Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/10: Sao Arsenal từ chối gia hạn để sang Man City

Thứ tư, 05/10/2016 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Sao Arsenal từ chối gia hạn để sang Man City, bằng chứng khẳng định MU đang theo Griezmann, Darmian được Inter sẵn sàng giải cứu... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/10.

Sao Arsenal từ chối gia hạn để sang Man City

Theo tờ The Times, HLV Arsene Wenger muốn gia hạn hợp đồng và tăng lương từ 25 nghìn bảng lên 50 nghìn bảng/tuần cho Bellerin nhưng hậu vệ người TBN sẽ không kí để dọn đường sang Man City theo tiếng gọi của Pep Guardiola.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 5/10, tin chuyen nhuong arsenal, man city, premier league

Arsenal đang cố gắng giữ chân Bellerin

Bằng chứng chứng tỏ M.U nhắm Griezmann

Theo tờ The Sun, ở trận Atletico Madrid thắng Valencia vừa qua ở La Liga, Man United đã cử chuyên gia 'săn đầu người' của mình đến theo dõi Antoine Griezmann. Ở trận này, ngôi sao người Pháp đã bỏ lỡ 1 quả 11m và ghi 1 bàn thắng. Đây là động thái khẳng định MU đang rất muốn có sự phục vụ của Griezmann.

Inter sẵn sàng giải cứu Darmian

Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio bóng gió về việc sẵn sàng chiêu mộ Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, vị trí hậu vệ cánh (cả hai cánh) đang là điểm yếu của Nerazzurri.

AC Milan muốn có Fabregas

Theo tờ Calcio Mercato, AC Milan rất muốn có sự phục vụ của Fabregas. Họ đang gạ gẫm Chelsea đổi hậu vệ Mattia De Sciglio lấy tiền vệ người Tây Ban Nha.

Aubameyang suýt đến Manchester mùa hè này

Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ anh suýt nữa đã gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Aubameyang nói: “Đó là sự thật, đã có cuộc tiếp xúc. Cha tôi đã tổ chức cuộc đàm phán với CLB nhưng cuối cùng không có gì xảy ra". Bên cạnh đó, tiền đạo này tiếp tục khẳng định giấc mơ khoác áo Real Madrid một ngày nào đó. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đã có sự quan tâm từ Real Madrid, nhưng nó vẫn ở khá xa vì vậy tôi không biết gì”.

Laporte từ chối Man City

Hậu vệ của Bilbao khẳng định, anh đã được Man City liên hệ vào hè qua và đã có những cuộc đàm phán với HLV Pep Guardiola tuy nhiên đã quyết định ở lại Bilbao thay vì sang Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 5/10 tin chuyen nhuong arsenal man city premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT