Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 4/10: Cựu cầu thủ PSG chia tay V-League

Thứ ba, 04/10/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ PSG chia tay V-League; Ronaldo đặt thời hạn treo giày; MU chiêu mộ trung vệ 22 tuổi… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 4/10.

Cựu cầu thủ PSG chia tay V-League

Mới đây, câu lạc bộ Hà Nội T&T đã thông báo chấm dứt hợp đồng với ngoại binh “hàng hiệu” Loris Arnaud. Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain đã nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập đội bóng thủ đô ở đầu mùa giải V.League 2016, với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chuyển nhượng chiều 4/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng,Cựu cầu thủ PSG chia tay V-League, chuyển nhượng MU

Hà Nội T&T quyết định thanh lý hợp đồng với Loris Arnaud.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không mang đến những màn trình diễn ấn tượng như kỳ vọng. Trang Facebook của Hà Nội T&T cho biết “Loris đã gặp phải chấn thương dai dẳng gây ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này”.

Ronaldo đặt thời hạn treo giày

Ở tuổi 31, vấn đề Ronaldo sẽ từ giã nghiệp quần đùi áo số luôn được người hâm mộ quan tâm. Nhất là khi, anh đang có khởi đầu tệ nhất trong vòng 6 năm trở lại đây. Tuy nhiên, CR7 vừa tuyên bố, anh sẽ không nghỉ hưu vào thời điểm này.

“Cuộc sống của tôi là của bóng đá nhưng đó không thể là tất cả. Mặc dù bóng đá là đam mê rất lớn của tôi nhưng tôi phải bắt đầu suy nghĩ về tương lai của mình. Tôi không còn nhiều thời gian để có thể chơi bóng đá đỉnh cao, khoảng 10 năm hoặc nhiều hơn, hoặc ít hơn. Không có gì là chắc chắn. Vì thế, tôi bắt đầu phải suy nghĩ về tương lai của mình”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

MU chiêu mộ trung vệ 22 tuổi

Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến là Tiemoue Bakayoko, trung vệ tài năng đang thuộc biên chế Monaco.

Bakayoko còn rất trẻ (sinh năm 1994), nhưng đã có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao 3 mùa bóng. Bakayoko là mẫu cầu thủ đa năng anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Ngôi sao người Pháp có thể hình, sức mạnh và cả tốc độ. Không những thế, cầu thủ người Pháp còn sở hữu lối chơi thông minh và khả năng tổ chức ấn tượng.

Tân HLV Swansea tự so sánh mình với Klopp và Guardiola

Tân HLV Swansea - Bob Bradley cho rằng, ông là một nhà cầm quân xuất sắc như Jurgen Klopp (Liverpool) và Pep Guardiola (Man City). Hôm qua, vị thuyền trưởng 58 tuổi chính thức ngồi lên “ghế nóng” đội bóng chủ sân Liberty.

Conte nhắm mua “hàng thải” của Man City

Báo chí xứ sở mì ống đưa tin, HLV Antonio Conte của Chelsea đã có mặt ở Italia để theo dõi 2 cầu thủ của Torino là thủ thành Joe Hart và tiền đạo Andrea Belotti thi đấu. Trong “phiên chợ hè” 2016, Man City đã thẳng tay đẩy Hart sang “Granata” bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 4/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Cựu cầu thủ PSG chia tay V-League chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT