Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/10: Chelsea tính đổi Cesc lấy sao Milan, Rooney đang ‘hot’

Thứ ba, 04/10/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính đổi Cesc lấy sao Milan; Các CLB Trung Quốc mơ ước sở hữu Rooney; AC Milan chi 30 triệu bảng vì sao Atletico... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Cú đánh gót đẳng cấp của Fabregas trước Everton

Chelsea tính đổi Cesc lấy sao Milan

Trước sự quan tâm ráo riết từ AC Milan cho Ces Fabregas, CLB Chelsea đã tỏ ra “xiêu lòng”. Tuy nhiên theo báo giới Anh, “The Blues” chỉ sẵn sàng bán tiền vệ người TBN cho đối tác nếu họ có quyền tiếp cận hậu vệ Mattia De Sciglio. Mới 23 tuổi, nhưng De Sciglio đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ “nửa đỏ thành Milano”.

Chelsea tính đổi Cesc lấy hậu vệ AC Milan

Aston Villa nhắm Steve Bruce

Ngay sau khi ra quyết định sa thải HLV Roberto Di Matteo, CLB Aston Villa đã nhắm bổ nhiệm HLV Steve Bruce, người mới chia tay Hull City trước mùa giải này. Ngoài ra, The Villa còn có 5 phương án dự phòng khác là Dean Smith, Steve Clarke, David Wagner, Ryan Giggs và Sam Allardyce.

M.U “đi đêm” với Gareth Bale

Theo tiết lộ của Diario Gol, HLV Jose Mourinho và Phó Chủ tịch Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của Gareth Bale để bàn về thương vụ chuyển nhượng lớn trong mùa Hè tới. Nguồn tin này cho biết đây có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của ngôi sao xứ Wales tại Real Madrid.

Conte “xem giò” 2 cầu thủ Torino

Báo giới Italia cho biết sau khi đánh bại Hull City, HLV Conte đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà theo dõi màn đụng độ giữa Torino và Fiorentina. Mục đích của vị HLV Chelsea là “xem giò” 2 cầu thủ của Torino, Joe Hart và Andrea Belotti.

Các CLB Trung Quốc mơ ước sở hữu Rooney

 Giám đốc marketing của LĐBĐ Trung Quốc, ông Li Jiuquan khẳng định Rooney là cầu thủ rất được ưa chuộng tại Trung Quốc, chỉ kém 2 siêu sao Messi và Ronaldo. Bởi vậy, ông này cho biết rất nhiều CLB tại đây mơ ước sở hữu ngôi sao của Man Utd.

Juventus muốn chiêu mộ Rakitic

Theo trang tin fichajes.net, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus rất muốn chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Vào mùa Hè năm nay, Juventus đã hỏi mua Rakitic nhưng đã bị Barca từ chối. Bản thân cầu thủ người Croatia cũng không muốn ra đi. Tuy nhiên đội bóng của Italy vẫn chưa từ bỏ ý định và họ sẽ trở lại thương vụ này trong thời gian tới.

Chelsea phá két để hỏi mua Romagnoli

Chủ tịch Abramovich đã duyệt chi 43 triệu bảng để HLV Antonio Conte chiêu mộ trung vệ Romagnoli của Milan ngay mùa Đông này. Đây được coi là nỗ lực cuối cùng của vị HLV người Italia khi trướcđây Milan luôn nhanh chóng từ chối những lời hỏi mua của Chelsea dành cho trung vệ 21 tuổi.

AC Milan chi 30 triệu bảng vì sao Atletico

Tờ Goal khẳng định, AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Godin của Atletico Madrid. Chuẩn bị cho thương vụ này, đội bóng Serie A sẵn sàng chi số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả người.

Chelsea từng gạ gẫm Mathieu

Tiết lộ trên L’Equipes, trung vệ Jeremy Mathieu cho biết anh đã nhận được lời mời của Chelsea trong phiên chợ Hè vừa qua. Tuy vậy, tuyển thủ người Pháp đã từ chối vì muốn tiếp tục khoác áo Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tính đổi Cesc lấy sao Milan Các CLB Trung Quốc mơ ước sở hữu Rooney AC Milan chi 30 triệu bảng vì sao Atletico chuyển nhượng sáng 4/10 tin chuyen nhuong 4/10 tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT