Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/10: HLV Calisto buông lời phũ phàng với ĐTVN

Thứ ba, 04/10/2016 06:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Calisto buông lời phũ phàng với ĐT Việt Nam; Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn là số 1 trong mắt NHM…là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/10.

HLV Calisto buông lời phũ phàng với ĐT Việt Nam

Trước khi trở lại Bồ Đào Nha, HLV Calisto đã nói một câu khiến nhiều người không ngờ: ĐTVN sẽ vô địch AFF Cup 2016 nếu tuyển Thái Lan cử… đội hình 2 tham dự giải đấu này. HLV Calisto đã không ngại khi nói ra sự thật, nhưng cũng có thể vì quá yêu bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu theo kiểu “khích tướng”, chạm vào lòng tự ái của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Điểm tin sáng 4/10, HLV Calisto buông lời phũ phàng với ĐTVN, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam; Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/10.

HLV Calisto mong ĐTVN vô địch AFF Cup 2016 nhưng đánh giá cao sức mạnh Thái Lan

Chia sẻ với báo chí, HLV Hữu Thắng khẳng định: “Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên quá quan tâm những thông tin như vậy mà hãy tập trung cho sự chuẩn bị của mình. Dù thế nào thì đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhất, tuyển chọn những nhân sự tốt nhất để hướng tới AFF Cup 2016”.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn là số 1 trong mắt NHM

Phải đợi xong vòng 34, thời điểm giải J-League 2 kết thúc, CLB Mito Hollyhock và Yokohama mới chịu nhả Công Phượng và Tuấn Anh về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Vừa xuống sân bay và ngay cả khi về đến khách sạn, bộ đôi này đã được NHM săn đón rất nhiệt tình.

Cả Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh những người chơi bóng ở nước ngoài đều có mặt trong buổi tập làm quen với dàn đèn sân Thống Nhất tối 3/10. Không biết có phải sự xuất hiện của những “idol” này không mà số lượng khán giả đã đông hơn các buổi tập trước. Một nhóm CĐV khi thấy Công Phượng có bóng là hét lên và vỗ tay không ngớt, ngay cả khi anh sút ra ngoài và chuyền bóng sai.

Deschamps tin tưởng Pogba, "khẩu chiến" với NHM

Paul Pogba đang trải qua giai đoạn khởi đầu không như ý cùng MU và vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên trên báo giới, HLV Didier Deschamps đã thẳng thừng lên án những ý kiến tiêu cực nhắm vào cậu trò cưng.

“Pogba vừa xuất hiện ở MU vào mùa hè và cần phải có thêm thời gian làm quen với các đồng đội. Với Paul, chúng ta luôn mong chờ ở cậu ấy nhiều hơn nữa, ví như kiến tạo thành bàn ở mọi trận đấu. Nếu chỉ hoàn thành tròn vai, điều đó nghĩa là Pobga đang thể hiện phong độ kém”, trích lời đương kim HLV trưởng ĐT Pháp.

Chelsea tính đổi Fabregas lấy hậu vệ Milan

Trước sự quan tâm ráo riết từ AC Milan cho Ces Fabregas, CLB Chelsea đã tỏ ra “xiêu lòng”. Tuy nhiên theo báo giới Anh, “The Blues” chỉ sẵn sàng bán tiền vệ người TBN cho đối tác nếu họ có quyền tiếp cận hậu vệ Mattia De Sciglio.

Mới 23 tuổi, nhưng De Sciglio đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ “nửa đỏ thành Milano”.

Gerrar sắp trở lại Liverpool

Đang an nhàn “dưỡng già” ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), nhưng có vẻ như Steven Gerrard vẫn không quên được CLB cũ Liverpool. Giới thạo tin cho hay, ngay khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 11 tới, tiền vệ kì cựu này dự định sẽ trở lại sân Anfield và đảm nhận vị trí trong ban huấn luyện.

Vừa bị FA sa thải, Sam Allardyce sắp tìm được việc mới

CLB Aston Vila đang bí mật liên hệ với HLV Sam Allardyce để thuyết phục ông nằm quyền tại đội bóng này. Cách đây chưa lâu, Villa đã sa thải Roberto Di Matteo sau chuỗi 9 trận bất thắng, đồng thời bổ nhiệm Steve Clark làm HLV tạo quyền.

Trong khi đó, Allardyce cũng hoàn toàn rảnh rỗi do bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) sa thải vì scandal.

Barca thua đau, Busquets nhận trách nhiệm

Tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận, việc Barca thất thủ 3-4 dưới tay Celta Vigo đêm qua có phần lỗi của mình.

"Rõ ràng tôi là một trong những người phải nhận trách nhiệm cho trận thua của Barca. Tôi đã chơi một trận đấu dưới sức. Khi bạn được giao nhiệm vụ quán xuyến vị trí quan trọng ở trên sân, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả lớn", Busquets cho hay.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Điểm tin sáng 4/10 HLV Calisto buông lời phũ phàng với ĐTVN Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam; Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/10.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT