Quảng cáo

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam và Triều Tiên

Thứ hai, 03/10/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhận lời mời của VFF, trọng tài nổi tiếng người Thái Lan Mongkolchai Pechsri sẽ đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trân giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, diễn ra trển sân Thống Nhất ngày 6/10 tới.

Ông Pechsri sinh năm 1981 và là trọng tài FIFA, đang được xem như một trong những “ông vua áo đen” được tín nhiệm nhất của bóng đá Thái Lan. Ông đã nhiều lần được mời bắt chính các trận quan trọng ở giải VĐQG Trung Quốc, vòng loại AFF Suzuki Cup 2012, vòng loại Cúp Đông Á 2013 và King’s Cup của Thái Lan.

Việt Nam vs Triều Tiên, dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên, vé xem Việt Nam vs Triều Tiên, trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên, Mongkolchai Pechsri, ĐT Việt Nam, ĐT CHDCND Triều Tiên

Tổ trọng tài Thái Lan sẽ điều khiển trận Việt Nam và Triều Tiên

Ông từng đến Việt Nam cầm còi tại giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp Nutifood cách đây 1 năm, bắt chính trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng. Ở trận đó, vị trọng tài này đã thể hiện sự quyết đoán và nghiêm khắc trong việc điều khiển trận đấu. Phút 89, bất chấp sự phản ứng quyết liệt của U19 Nhật Bản, Pechsri vẫn kiên quyết cho U19 Việt Nam được hưởng quả phạt đền vì xác định rằng, Công Phượng đã bị truy cản trái phép trong vòng cấm.

Gần đây nhất, ông Mongkolchai Pechsri được tín nhiệm bắt chính trong trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” V-League 2016 giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa tại vòng 23. Tiếp đó, cây còi này một lần nữa gây ấn tượng khi cầm cân nảy mực trong 120 phút thi đấu đầy kịch tính của trận play-off tranh vé dự V-League 2017 giữa Long An và Viettel trên sân Chi Lăng chiều 23/9.

Tại trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, ông Mongkolchai Pechsri sẽ nhận được sự hỗ trợ của 2 đồng nghiệp cũng rất “cứng tay” là bộ đôi trợ lý người đồng hương Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook. Đặc biệt, tham gia điều hành trận đấu cùng tổ trọng tài Thái Lan còn có sự góp mặt của Trọng tài xuất sắc nhất V-League 2016 Nguyễn Ngọc Châu.

Danh sách tổ trọng tài điều hành trận giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên:

Trọng tài chính: Mongkolchai Pechsri (Thái Lan)

Các trợ lý: Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook (Thái Lan)

Trọng tài thứ 4: Nguyễn Ngọc Châu (Việt Nam)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Triều Tiên dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên vé xem Việt Nam vs Triều Tiên trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên Mongkolchai Pechsri ĐT Việt Nam ĐT CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo