Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 7/10: Arsenal đã hỏi mua Higuain, Pep được chi cực đậm

Thứ sáu, 07/10/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã hỏi mua Higuain; Pep được chi cực đậm; Chelsea đang bị làm giá vụ Koulibaly... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Được cấp 150 triệu bảng, Pep quyết 'hút máu' Arsenal

Sau khi được các ông chủ Ả Rập hứa sẽ cung cấp 150 triệu bảng cho Man City để mua sắm cầu thủ, Pep đang lên kế hoạch cuỗm 2 ngôi sao của "Pháo thủ" là Alexis Sanchez và Bellerin, 2 cầu thủ trên cùng với Oezil vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal khi họ yêu cầu mức lương tăng gần gấp đôi.

Sturridge rộng đường đến Arsenal

Phong độ của Sturridge ở Liverpool rõ ràng là không tốt và tương lai của anh đang bất định. Các nhà cái đánh giá rất cao khả năng Sturridge sẽ chia tay The Kop đến Arsenal, với tỉ lệ là đặt 1 ăn 9. Khi đã từng thi đấu cho Chelsea hay Man City, có lẽ Sturridge không hề lo ngại khi phải thi đấu cho đội bóng của đối thủ.

Arsenal từng hỏi mua Higuain trong Hè 2016

Napoli xác nhận Arsenal đã hỏi mua Higuain

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa lên tiếng xác nhận Arsenal đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain trong mùa hè vừa qua. Kết quả như thế nào thì mọi người đều đã biết, cuối cùng Higuain đã rời Napoli chuyển sang khoác áo Juventus.

Chelsea đang bị làm giá vụ Koulibaly

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis hôm qua đã nhắc lại rằng ông đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Bruno Santin - người đại diện của Koulibaly nhún vai, trả lời với đài CRC về thông tin này: “Trong thương vụ này, Antonio Conte có thể tiếp xúc trực tiếp với Koulibaly. Có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của cậu ấy, nhưng nó là bí mật. Tuy nhiên Koulibaly đang rất thoải mái tại thành phố này, các cổ động viên yêu mến cậu ấy, và cậu ấy có mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội của mình. Đặc biệt, Kalidou thích thi đấu ở Champions League, đó là động lực quan trọng của cậu ta.”

Newcastle bán James Milner vì cứ nghĩ mua được Schweinsteiger

Terry McDermott, trợ lý cho HLV Newcastle Kevin Keegan tiết lộ vào mùa giải 2005/06 họ quyết định bán tài năng trẻ James Milner vì nghĩ rằng sẽ lấy số tiền 15 triệu bảng đó để mua được Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, Bayern thay đổi quyết định vào phút cuối và Newcastle trở thành nạn nhân, họ hố nặng khi để sao trẻ đầy triển vọng của mình ra đi, 10 năm sau Milner vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Liverpool.

Barca giữ chân một loạt siêu sao

Mặc dù thực hiện nỗ lực trẻ hóa trong mùa Hè vừa rồi, tuy nhiên Barca cũng không quên những ngôi sao đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Sau khi Mascherano được gia hạn vào cuối tháng 7, một loạt ngôi sao sẽ tiếp tục nhận được những bản hợp đồng mới để yên tâm cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal đã hỏi mua Higuain Pep được chi cực đậm Chelsea đang bị làm giá vụ Koulibaly Chuyển nhượng 7/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT