Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 12/10: Bất ngờ với cái tên tiếp theo sẽ thay thế Wenger

Thứ tư, 12/10/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho từng suýt đến Man Utd vào năm 2013, Bất ngờ với cái tên tiếp theo sẽ thay thế Wenger, Chelsea muốn rút ruột Atletico,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 12/10.

Juve lăm le rút ruột Arsenal

Nhà vô địch Serie A đang lên kế hoạch lôi kéo tiền vệ Arsenal, Santi Cazorla đến Italia thi đấu. Được biết, “bà đầm già” đang cố làm mọi cách để khỏa lấp lỗ hổng quá lớn mà Paul Pogba để lại ở hàng tiền vệ. Và sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ cải thiện khả năng tấn công của Bianconeri một cách đáng kể.

Cazorla đang có đóng góp không nhỏ cho The Gunner sau 8 trận đấu ở mùa giải năm nay, với 2 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ sang tuổi 32 vào tháng 12 tới và HLV Wenger không có thói quen trọng dụng cầu thủ đã luống tuổi.

Mourinho từng suýt đến Man Utd vào năm 2013

Theo một chia sẻ mới đây, Người đặc biệt từng suýt gia nhập Man Utd ngay từ mùa hè năm 2013 sau khi Sir Alex quyết định về nghỉ hưu. Được biết, đại diện Man Utd - đứng đầu là phó chủ tịch Ed Woodward, đã có mặt tại Madrid để tiếp xúc với Mourinho. Cuộc gặp diễn ra vào tháng 4/2013. Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch này đã không xảy ra khi Mourinho đã nghe theo lời đề nghị từ Chelsea và trở lại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho suýt đến Man Utd năm 2013, Wenger, Chelsea muốn rút ruột Atletico,tin tức bóng đá Anh 12/10, tin tức bóng đá Anh, ngoai hang anh, arsenal, chelsea, MU,tin bóng đá

MU từng đàm phán với Mourinho từ năm 2013

Bất ngờ với cái tên tiếp theo sẽ thay thế Wenger

Arsene Wenger đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng hiện tại với Arsenal nhưng từ đó đến nay, Pháo thủ vẫn chưa có động thái đề nghị nhà cầm quân người Pháp gia hạn hợp đồng. Có không ít tin đồn cho rằng đội bóng thành London đang kiếm tìm một gương mặt chất lượng hơn và HLV Roberto Mancini cũng là 1 ứng viên trong số đó.

Trong quá khứ, HLV Mancini từng trải qua 4 năm dẫn dắt Man xanh và cùng đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011-12. Đó sẽ là một điểm tựa để nhà cầm quân người Ý tự tin dẫn dắt Arsenal trong tương lai.

Chelsea muốn rút ruột Atletico

Và theo tờ Mirror, Chelsea đang nhắm đến một ngôi sao người Bỉ khác là Yannick Carrasco để nâng cấp hàng công đội bóng. Carrasco gia nhập Atletico Madrid từ Monaco hồi hè năm ngoái và ngày càng cải thiện trình độ tại sân Vicente Calderon. Dấu ấn đáng chú ý nhất của cầu thủ trẻ sinh năm 1993 là bàn thắng vào lưới Real Madrid ở trận chung kết Champions League mùa trước.

John Hart hết lời ca ngợi Rooney

Theo thủ môn Joe Hart, dù Rooney đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trên ĐT Anh song tiền đạo M.U vẫn là người chỉ huy hàng đầu của Tam sư.

“Mọi người đều biết Wayne Rooney là lãnh đạo của chúng tôi. Lúc này anh ấy vẫn đang làm công việc đó, không có vấn đề gì cả”, Hart nói với Sky Sports.

Juventus dập tắt hy vọng sở hữu Bonucci của Chelsea

Ở một diễn biến mới nhất, Lão bà đang đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ Bonucci. Theo đó, Juventus muốn giữ chân tuyển thủ người Italia tới năm 2021. Đổi lại, mục tiêu trong tầm ngắm của HLV Conte sẽ có được mức lương 5 triệu euro mỗi mùa, chưa bao gồm các khoản tiền thưởng khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho suýt đến Man Utd năm 2013 Wenger Chelsea muốn rút ruột Atletico tin tức bóng đá Anh 12/10 tin tức bóng đá Anh ngoai hang anh arsenal chelsea MU tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT