Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/10: Đội bóng Thái muốn chiêu mộ Công Phượng

Thứ năm, 13/10/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng Thái Lan muốn "giật" Công Phượng khỏi tay Mito Hollyhock; Người đại diện xác nhận MU đang theo đuổi Fran Villalba… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 13/10.

Đội bóng Thái Lan muốn "giật" Công Phượng khỏi tay Mito Hollyhock

Nhà vô địch Thái Lan năm 2007 Chonburi đang xem xét tới khả năng chiêu mộ Nguyễn Công Phượng để chuẩn bị cho Thai Premier League 2017.

Nguồn tin của Football Channel Asia khẳng định Chonburi xem Công Phượng là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trước thềm mùa bóng 2017. Quy định mới về sử dụng ngoại binh của bóng đá Thái Lan buộc các đội bóng phải có ít nhất một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình.

Chuyển nhượng chiều 13/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Công Phượng đến Thái Lan, Hoàng Anh Gia Lai

Đội bóng Thái Lan muốn "giật" Công Phượng khỏi tay Mito Hollyhock

Hợp đồng hiện tại của Công Phượng với Mito Hollyhock sẽ hết hạn trong năm nay. Nếu Mito không có ý định gia hạn, Công Phượng sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League 2017. Ngoài Công Phượng, các đội bóng Thái Lan cũng từng bắn tin tới một số ngôi sao tuyển Việt Nam. Công Vinh, Văn Quyết và Thành Lương đều từng được liên hệ trong quá khứ.

Người đại diện xác nhận MU đang theo đuổi Fran Villalba

Cụ thể, chia sẻ với tờ AS, Flores cho hay: "Chúng tôi đã có cuộc đàm phán và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào Man United. Tôi không biết Valencia xử lý như thế nào nhưng tôi cho là họ sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn."

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Fran Villalba chỉ khoảng 3,6 triệu euro và đó là số tiền quá nhỏ so với tiềm lực tài chính của Man United. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn, mà quan trọng hơn giờ đây Quỷ đỏ phải đánh bại một đối thủ đáng ngại khác là Barcelona, đội bóng cũng muốn có được chữ ký của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha này.

C.Ronaldo nhận hợp đồng siêu khủng đến năm 36 tuổi

Nguồn tin của Sport cho hay Real Madrid đang đàm phán giữ chân Cristiano Ronaldo với bản hợp đồng mới có thời hạn đến 5 năm, kết thúc khi tiền đạo này 36 tuổi. Không chỉ có chiều dài hợp đồng "khủng", Los Blancos còn trao cho Ronaldo mức lương lên đến 23 triệu euro 1 năm. Đây là con số đáng kinh ngạc với một ngôi sao đang bị lo ngại sắp bước sang sườn dốc như Ronaldo.

Thực tế, Real Madrid từng xem xét bán đứt Ronaldo trong mùa hè vừa qua, nhưng chức vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha khiến họ đổi ý. Chủ tịch Perez tin tưởng Ronaldo sẽ đoạt lại QBV thế giới năm này và giữ vững giá trị thương hiệu ở top đầu thế giới. Ngoài ra về mặt chuyên môn, ông và Zidane cũng không thực sự tìm được người có khả năng thay thế CR7 ngay lúc này.

Napoli gấp rút chiêu mộ Drogba

Theo báo chí Italia, Napoli đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Didier Drogba của Montreal Impact, nhằm thay thế chân sút chủ lực Arkadiusz Milik mới phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 13/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Công Phượng đến Thái Lan Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT