Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/10: Lộ cái tên đầu tiên rời Barca trong tháng Giêng

Thứ tư, 12/10/2016 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Lộ cái tên đầu tiên rời Barca trong tháng Giêng, Chicharito trở lại Tây Ban Nha?, Arsenal săn sao Real Madrid... là những tin chuyển nhượng chính trong tối 12/10.

Lộ cái tên đầu tiên rời Barca trong tháng Giêng

Theo báo chí Tây Ban Nha, Aleix Vidal đã đệ lên ra đi lên BLĐ Barca và được đồng ý. Hiện tại, nhiệm vụ của Vidal chính là tìm được một bến đỗ ưng ý. Được biết, đội bóng nào muốn có chữ ký của Vidal sẽ phải trả cho Barca ít nhất bảng 12 triệu bảng, tức là ít hơn 6 triệu so với số tiền mà đội chủ sân Nou Camp từng bỏ ra để mua cầu thủ từ Sevilla.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 12/10, tin chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong la liga, tin chuyen nhuong real

Barca sẽ chia tay Vidal trong tháng Giêng

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Vidal sẽ là Serie A. Lý do là đang có hai đội bóng tại đây muốn chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha này gồm AC Milan và Inter.

Chicharito trở lại Tây Ban Nha?

Dù đang thi đấu cho Bayer Leverkusen nhưng mới đây, Javier Hernandez tiết lộ, anh muốn trở lại La Liga, nơi anh từng đầu quân tại Real Madrid. Hiện Valencia và Sevilla là 2 CLB rất quan tâm đến Chicharito.

Arsenal săn sao Real Madrid

Theo TalkSPORT, Arsenal đang để mắt đến Marcos Llorente, người đang chơi ấn tượng khi được Real Madrid cho Alaves mượn. Ngoài ra, Pháo thủ còn  Arsenal đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tài năng trẻ 19 tuổi, Goncalo Guedes.

Juventus quyết chiêu mộ Cazorla

 Theo CalcioMercatoWeb, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Arsenal, Santi Cazorla. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với câu lạc bộ thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Và hiện tại các bên vẫn chưa tiến hành đàm phán chính thức. Đây là cơ sở để Juve tin rằng họ sẽ thành công ở thương vụ này.

Dembele muốn khoác áo Barcelona

Sao trẻ Borussia Dortmund, Ousmane Dembele vừa lên tiếng khẳng định muốn thi đấu cho Barcelona trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 12/10 tin chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong la liga tin chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT