Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/10: Mourinho nhắm mua sao Porto

Thứ tư, 12/10/2016 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho nhắm mua sao Porto; Barca tuyên bố sẵn sàng để Aleix Vidal ra đi; AS Roma hét giá bán Romagnoli… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 12/10.

Mourinho nhắm mua sao Porto

Theo Fichajes, HLV Jose Mourinho đang nuôi hy vọng thuyết phục Ban lãnh đạo M.U đưa tiền vệ Hector Herrera bên phía Porto về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Barca tuyên bố sẵn sàng để Aleix Vidal ra đi

Chuyển nhượng chiều 12/10, Mourinho nhắm mua sao Porto, Barca, Aleix Vidal, AS Roma, Tin chuyển nhượng MU

Barca tuyên bố sẵn sàng để Aleix Vidal ra đi

Không còn dừng ở mức tin đồn, chính Vidal đã đích thân khẳng định trên báo cách đây vài ngày rằng muốn được rời Barca. Và đội bóng xứ Catalan cũng không chọn cách im lặng khi mới tuyên bố rằng sẵn sàng để Vidal ra đi nếu có đối tác nào chịu chi ra số tiền 12 triệu bảng, chấp nhận lỗ 6 triệu so với 1 năm trước. Thậm chí, họ cũng gật đầu với lời đề nghị hỏi mượn hậu vệ phải này ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Casemiro không bao giờ tới Barca

Tiền vệ Casemiro của Real Madrid khẳng định, anh sẽ không bao giờ đầu quân cho Barcelona, bất chấp việc được đội bóng này mời gọi như thế nào. Nguyên nhân do gã khổng lồ xứ Catalan là đại kình địch của “Kền kền trắng”.

Valencia chi “tiền tấn” mua người cũ của M.U

Theo tiết lộ của tờ AS, Valencia sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Javier Hernandez bên phía Bayer Leverkusen trong “phiên chợ đông” 2017. Trong quá khứ, “Hạt đậu nhỏ” từng có 5 năm khoác áo M.U (2010-2015).

Mutu giải nghệ

Tiền đạo Adrian Mutu đã thông báo quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu để tập trung công tác huấn luyện. Cầu thủ người Romania ghi 199 bàn thắng/522 trận cho các CLB anh từng thi đấu, cũng như 35 bàn/77 trận cho ĐTQG. Hiện anh đang học lấy bằng B cho vị trí trợ lý HLV.

Evra tiếp tục chiến đấu

Mặc dù đang chịu sự cạnh tranh từ Alex Sandro cho vị trí hậu vệ trái tại Juventus nhưng Patrice Evra tuyên bố, anh sẽ tiếp tục chiến đấu để được đá chính. Không chỉ vậy, cầu thủ 35 tuổi coi Paolo Maldini là tấm gương và sẽ chỉ giải nghệ khi đôi chân đã cảm thấy mệt mỏi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 12/10 Mourinho nhắm mua sao Porto Barca Aleix Vidal AS Roma Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT