Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 11/10: Mou và Pep đại chiến vì sao Barca

Thứ ba, 11/10/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mou và Pep tranh Neymar với mức giá không tưởng; Lampard muốn trở thành huấn luyện viên của Chelsea…. Là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều 11/10.

Mou và Pep tranh Neymar với mức giá không tưởng

Tiết lộ của Mundo Deportivo cho thấy kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới có thể bị phá vỡ bất cứ thời điểm nào. Không loại trừ khả năng trong phiên chợ Hè năm sau, các đại gia hàng đầu châu Âu sẽ lại theo đuổi Neymar dù tiền đạo này vừa đặt bút kí bản HĐ mới có thời hạn 5 năm với Barca.

Chuyển nhượng chiều 11/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Mourinho, Man City 

Mou và Pep tranh Neymar với mức giá không tưởng

Hiện tại, Neymar được đánh giá chỉ sau 2 siêu sao Messi và Ronaldo. Pep và Mou đều theo đuổi tiền đạo này vì họ không chỉ nhắm chức vô địch Premier League mà còn muốn cạnh tranh danh hiệu Champions League.

Lampard muốn trở thành huấn luyện viên của Chelsea

Huyền thoại một thời của Chelsea, Frank Lampard đã bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt đội bóng cũ sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

"Được dẫn dắt Chelsea là một niềm vinh dự của bất cứ ai trong thế giới bóng đá hiện đại. Họ là một đội bóng hàng đầu và quan trọng hơn, Chelsea chính là ngôi nhà của tôi. Nếu tôi trở thành một huấn luyện viên giỏi và họ muốn có tôi, điều đó sẽ thật tuyệt vời. Tôi muốn được trở về nhà của mình", Lampard hào hứng.

'Pogba và Bale bị chỉ trích vì số tiền chuyển nhượng'

"Thật khó để làm bất cứ điều gì khi mọi người cứ bàn tán suốt về mức giá chuyển nhượng", Malouda trả lời phỏng vấn tờ Goal.

"Những bản hợp đồng bom tấn thường khiến cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Gareth Bale là một ví dụ điển hình. Cậu ta đã chơi cực hay trước khi chuyển đến Real và lúc này thì vẫn như vậy, nhưng những lời chỉ trích từ đám đông vẫn chẳng bao giờ dứt".

Giggs từ chối cơ hội làm việc ở Ngoại hạng Anh

Giggs chia sẻ: “Tôi gặp đại diện của Swansea một vài lần. Tuy nhiên, thông điệp của đội bóng và ông chủ không rõ ràng. Swansea đưa ra mục tiêu không phù hợp với tham vọng của tôi”.

Ryan Giggs nghỉ ngơi kể từ khi chia tay vị trí trợ lý huấn luyện viên ở MU. Hiện cựu tiền vệ nổi tiểng người xứ Wales dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Anh thỉnh thoảng nhận lời mời bình luận các trận đấu trên kênh truyền hình.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Swansea cũng đã tìm được huấn luyện viên thay thế ông Francesco Guidolin. Họ bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của đội tuyển Mỹ Bob Bradley ngồi vào thế nóng ở sân Liberty. Nhiệm vụ của chiến lược gia 58 tuổi này thực sự khó khăn khi phải sớm đưa Swansea thoát khỏi nhóm cuối bảng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 11/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Man Utd Mourinho Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT