Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU: Thêm 1 cầu thủ được ký hợp đồng

Thứ hai, 10/10/2016 22:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thêm cầu thủ Man Utd được ký hợp đồng mới; HLV Mourinho hỏi mua tiền đạo Lukaku….là tin tức chuyển nhượng CLB Quỷ đỏ thành Manchester ngày 10/10.

Thêm cầu thủ Man Utd được ký hợp đồng mới

Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Man Utd, Tin tức MU, Mourinho, Quỷ đỏ

Tương lai Fosu-Mensah chắc chắn sẽ được đảm bảo lâu dài ở Old Trafford.

NHM Quỷ Đỏ có thể thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tương lai của hậu vệ 18 tuổi Fosu-Mensah chắc chắn sẽ được đảm bảo lâu dài ở Old Trafford. Thông tin Fosu-Mensah ký hợp đồng mới được rất nhiều nguồn uy tín xác thực và theo đó, mức lương của hậu vệ trẻ người Hà Lan cũng được tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 25.000 bảng/tuần.

M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku

Tờ Daily Star khẳng định M.U đang nhắm tiền đạo Lukaku của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Zlatan Ibrahimovic. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trong quá khứ chính vị chiến lược gia người Bồ đẩy chân sút người Bỉ khỏi Stamford Bridge.

Vùi mình vào tập luyện, Schweinsteiger quyết rời Old Trafford

Theo thông tin từ tờ The Sun, trong những ngày qua, Schweinsteiger đã vùi mình trong phòng tập thể dục ở Carrington. Lúc này, ưu tiên của Schweinsteiger là sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu giống nhiều ngôi sao khác như Lampard, Gerrard, David Villa, Drogba…

Nguồn tin từ M.U cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với anh ấy. Schweinsteiger đang cố gắng để lấy lại thể lực tốt nhất. Các nhân viên hỗ trợ và một số đồng đội rất vui cho Schweinsteiger. Anh ấy không rên rỉ nửa lời và rất chăm chỉ tới phòng tập thể dục. Anh ấy đã cho thấy sự chuyên nghiệp. Schweinsteiger đang hạnh phúc và không loại trừ khả năng anh ấy sẽ ra đi trong tháng 1”.

Vì Neymar, thành Manchester quyết phá kỷ lục chuyển nhượng

Mặc dù được Barcelona tăng lương trong bản hợp đồng mới giữa đôi bên, rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ được đội bóng xứ Catalan bán đi vì lí do tài chính. Theo Mundo Deportivo, Manchester United và Manchester City sẽ bất chấp mọi giá để cạnh tranh với Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký Neymar.

Cụ thể, M.U và Man City sẵn sàng đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 170 triệu bảng, cùng với khoản thưởng có thể chạm mức 72 triệu bảng. Nếu được thực hiện, đây là sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá, phá sâu kỷ lục vừa được Paul Pogba thiết lập trong kỳ chuyển nhượng này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Man Utd Tin tức MU Mourinho Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT