Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/10: Tiết lộ bất ngờ về vụ chuyển nhượng James

Thứ hai, 10/10/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ bất ngờ về vụ chuyển nhượng James Rodriguez, sao Tottenham bất ngờ muốn làm trò của Wenger, Barca từ chối 50 triệu euro...là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/10.

Tiết lộ bất ngờ về vụ chuyển nhượng James Rodriguez

Theo tiết lộ của tờ La Gazzetta dello Sport, Real Madrid đã đồng ý bán James Rodriguez cho Inter để thu về 85 triệu euro, cao hơn số vốn họ bỏ ra chiêu mộ cầu thủ này năm 2014 (80 triệu euro).

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 10/10, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he

James từ chối rời Real Madrid trong mùa Hè

Mặc dù vậy, thương vụ này đã không thể xảy ra khi James Rodriguez đã từ chối sang Italia thi đấu. Thay vào đó, nguyện vọng của cầu thủ này là ở lại cạnh tranh vị trí chính thức ở Real Madrid.

Sao Tottenham bất ngờ muốn làm trò của Wenger

Danny Rose bày tỏ mong muốn được làm trò của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, cầu thủ này không có ý định chuyển sang Emirates thi đấu. Anh khẳng định muốn làm trò của Arsene Wenger là có ý thúc giục LĐBĐ Anh (FA) bổ nhiệm nhà cầm quân này vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh.

Barca từ chối đề nghị 50 triệu euro cho Turan

Arda Turan tiết lộ, anh nhận được lời mời chào hấp dẫn từ một đội bóng Trung Quốc. Ngoài mức lương thưởng hấp dẫn cho Turan, đội bóng Trung Quốc (giấu tên) còn sẵn sàng trả Barca 50 triệu euro để mua tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã từ chối thẳng thừng.

Pochettino chưa thôi theo đuổi Mammana

Để tuột mất trung vệ trẻ Emanuel Mammana về tay Lyon hồi Hè vừa qua, HLV Mauricio Pochettino quyết tâm giành bằng được cầu thủ người Argentina trong tháng 1/2017. Cầu thủ 20 tuổi mới có 3 trận đá chính cho Lyon mùa này nhưng vẫn gây ấn tượng với HLV đồng hương Argentina.

M.U ngắm lại mục tiêu cũ của David Moyes

Theo nguồn tin của Sunday People, Jose Mourinho đã yêu cầu Ed Woodward gửi đề nghị 16 triệu bảng đến Everton để hỏi mua Coleman vào tháng 1 tới.

Mourinho đã ngắm nghía Coleman sau khi hậu vệ phải người Italia, Matteo Darmian không đáp ứng được yêu cầu của ông. Kể từ đầu mùa giải, Darmian chỉ có duy nhất 1 lần đá chính khi Man Utd gặp Feyenoord ở Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 10/10 chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT