Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU: Hai ngôi sao sẽ ra đi vào mùa Đông

Thứ bảy, 08/10/2016 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều ngôi sao sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông; Mourinho bí mật gặp đại diện của sao Ukraine… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Man Utd.

Hai ngôi sao sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Liên quan tới tình hình nhân sự của Man Utd, mới đây báo chí Anh tiết lộ 2 cái tên có thể rời Old Trafford trong tháng Giêng tới là Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

Tin chuyển nhượng MU, Man Utd, Tin chuyển nhượng, MU, Pogba, Mourinho 

Matteo Darmian không được trọng dụng dưới thời Mourinho

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Darmian không còn được đặt niềm tin khi liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị. Ông Fausto Pari, đại diện của Darmian cũng đã lên tiếng khẳng định thân chủ mình có thể rời Old Trafford trong tháng 1/2017.

Morgan Schneiderlin cũng đang sống trong hoàn cảnh tệ hại ở Man Utd, anh mới chỉ có vỏn vẹn 5 phút được ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Tờ Buzzsport cho hay, Schneiderlin đang cân nhắc khả năng ra đi và Olympique Marseille là đội bóng đang theo dõi anh.

Mourinho bí mật gặp đại diện của sao Ukraine

HLV Jose Mourinho đã bị phát hiện gặp gỡ Vadim Shablii, người đại diện của cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko khi M.U đánh bại Zorya Luhansk ở Europa League mới đây.

Yarmolenko năm nay 26 tuổi, đã có 26 bàn thắng sau 63 trận ra sân cho ĐT Ukraine. Cầu thủ thuộc biên chế Dynamo Kiev là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, trong đó có những cái tên tới từ Ngoại hạng Anh.

M.U theo đuổi Grimaldo

HLV Jose Mourinho của M.U đã xem hậu vệ trái Alex Grimaldo (Benfica) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 vào mùa Đông tới. Tuy vậy, phía Quỷ đỏ cũng đang băn khoăn khi điều khoản mua lại hợp đồng của Grimaldo lên đến 51 triệu bảng.

M.U tính mua học trò cũ của Mourinho

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Gary Cahill (Chelsea) để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U ở giai đoạn 2 của mùa giải 2016/17. Trong quá khứ, Cahill và Mourinho từng có thời gian làm việc chung ở Chelsea.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Man Utd Tin chuyển nhượng MU Pogba Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT