Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/10: Hazard thành ‘vật tế thần’; Schweinsteiger rời MU

Thứ hai, 10/10/2016 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì Bonucci, Chelsea biến Hazard thành ‘vật tế thần’; Vùi mình vào tập luyện, Schweinsteiger quyết rời Man Utd….là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 10/10.

Vùi mình vào tập luyện, Schweinsteiger quyết rời Man Utd

Theo thông tin từ tờ The Sun, trong những ngày qua, Schweinsteiger đã vùi mình trong phòng tập thể dục ở Carrington. Lúc này, ưu tiên của Schweinsteiger là sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu giống nhiều ngôi sao khác như Lampard, Gerrard, David Villa, Drogba…

Chuyển nhượng 10/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016

Vùi mình vào tập luyện, Schweinsteiger quyết rời Man Utd

Nguồn tin từ M.U cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với anh ấy. Schweinsteiger đang cố gắng để lấy lại thể lực tốt nhất. Các nhân viên hỗ trợ và một số đồng đội rất vui cho Schweinsteiger. Anh ấy không rên rỉ nửa lời và rất chăm chỉ tới phòng tập thể dục. Anh ấy đã cho thấy sự chuyên nghiệp. Schweinsteiger đang hạnh phúc và không loại trừ khả năng anh ấy sẽ ra đi trong tháng 1”.

Vì Bonucci, Chelsea biến Hazard thành ‘vật tế thần’

Theo tin tức mới nhất mà tờ The Sun đăng tải, Chelsea đang có ý định biến thành tiền vệ Eden Hazard thành "vật tế thần" nhằm thuyết phục đội bóng Serie A nhả người.

Đây rõ ràng là một thông tin đầy bất ngờ, khi mà Hazard hiện đang là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa bỏ qua bất kỳ trận đấu nào tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

Nemanja Matic có mặt ở Milan, sắp rời Chelsea?

Báo chí Italia đã bắt gặp được hình ảnh Nemanja Matic đang thảnh thơi mua sắm tại một shop bán quần áo thuộc thành phố Milan. Mọi việc chẳng có gì đáng nói nếu người theo tháp tùng anh chính là đại diện, Giuseppe Riso. Không loại trừ khả năng Matic và đại diện có cuộc đàm phán ở Milan.

Mùa Hè qua, Matic được Juventus liên hệ để thay thế Paul Pogba thế nhưng cuối cùng thương vụ này đã không xảy ra. HLV Antonio Conte vẫn quyết định đặt niềm tin vào Matic nhưng đến thời điểm này, tiền vệ người Serbia chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Vì Neymar, thành Manchester quyết phá kỷ lục chuyển nhượng

Mặc dù được Barcelona tăng lương trong bản hợp đồng mới giữa đôi bên, rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ được đội bóng xứ Catalan bán đi vì lí do tài chính. Theo Mundo Deportivo, Manchester United và Manchester City sẽ bất chấp mọi giá để cạnh tranh với Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký Neymar.

Cụ thể, M.U và Man City sẵn sàng đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 170 triệu bảng, cùng với khoản thưởng có thể chạm mức 72 triệu bảng. Nếu được thực hiện, đây là sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá, phá sâu kỷ lục vừa được Paul Pogba thiết lập trong kỳ chuyển nhượng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT