Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/10: Lampard hé lộ tương lai, M.C chi đậm cho Bellerin

Thứ ba, 11/10/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Lampard hé lộ tương lai; M.C chi đậm cho Bellerin; Sao trẻ Dortmund mơ tới Barca... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Kiệt tác volley của Van Persie được vinh danh ở Premier League

Lampard hé lộ tương lai

Chia sẻ trước báo giới, Frank Lampard cho biết anh muốn trở thành 1 HLV sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Tuy vậy, anh nhận định đây là ước mơ khó khăn bởi anh chỉ muốn làm việc cho Chelsea.

Man City thét giá mua Bellerin

Theo The Times, Man City đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả hậu vệ Hector Bellerin. Đây là mục tiêu cấp thiết của Pep Guardiola bởi 2 hậu vệ phải của Man City, Sagna và Zabaleta đều đã lớn tuổi. Được biết, Barca cũng đang ngỏ ý muốn mua lại Bellerin.

Lampard muốn trở lại Chelsea

Sao trẻ Dortmund mơ tới Barca

Tài năng trẻ vừa cập bến Dortmund trong phiên chợ Hè vừa qua, Ousmane Dembele không ngần ngại tiết lộ muốn tới Barca thi đấu trong tương lai. Trong kì chuyển nhượng vừa qua, tiền đạo 19 tuổi này đã từ chối Barca vì lo ngại khả năng không được ra sân.

Mahrez tiết lộ lý do không gia nhập Arsenal

Kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa được hơn 1 tháng, mới đây Mahrez đã tiết lộ lý do không đến Arsenal. Anh cho biết: "Quả thực Arsenal có liên hệ với tôi. Nhưng Leicester không muốn bán tôi và mức phí chuyển nhượng của tôi khá cao. Hơn nữa, tôi không muốn gây ra những xung đột với ban lãnh đạo và tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở đây".

5 cầu thủ Barca nhắm trong phiên chợ Đông

Mới đây tờ Marca tiết lộ danh sách 5 cái tên Barca chú ý trong phiên chợ Đông sắp tới, đó là Hector Bellerin của Arsenal, Joao Cancelo của Valencia, Joshua Kimmich của Bayern Munich, Darijo Srna của Shakhtar Donetsk và Stephan Lichtsteiner của Juventus.

Liverpool nhắm Keane và Kondogbia

Tờ Sky Sports đưa tin, HLV Jurgen Klopp đang chú ý tới 2 mục tiêu gồm Michael Keane và Geoffrey Kondogbia. Ban lãnh đạo Liverpool đã phê duyệt, ông sẽ vào cuộc 2 thương vụ này khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard hé lộ tương lai M.C chi đậm cho Bellerin Sao trẻ Dortmund mơ tới Barca chuyển nhượng sáng nay chuyển nhượng 11/10 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT