Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/10: Arsenal rơi vàng mười Gnabry vì Wenger

Thứ ba, 11/10/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal rơi vàng mười Gnabry vì Wenger, PSG không có cửa mua Griezmann, T.QN đón tân binh, SHB Đà Nẵng chia tay một loạt cầu thủ... là những tin chuyển nhượng tối 11/10.

Arsenal rơi vàng mười Gnabry vì Wenger

Arsenal hoàn toàn có thể làm nhiều hơn để giữ chân Serge Gnabry ở lại Emirates. Nhưng chính sự vô tâm của Arsene Wenger và BLĐ đã khiến mâu thuẫn không thể hóa giải.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 11/10, arsenal, gnabry, wenger

Arsenal không mặn mà giữ chân khiến Gnabry ra đi

"Tôi muốn giữ Gnabry và gia hạn hợp đồng hiện tại. Cậu ấy sẽ là tương lai của Arsenal", Wenger phát biểu đầy tự tin chỉ 2 tuần trước khi tiền vệ 21 tuổi... gia nhập Werder Bremen. Có thể hiểu một vài lới nói của Wenger là thật lòng, còn một vài thì chỉ nói cho... vui. Sự thực thì chính nhân vật chính trong câu chuyện, Gnabry không hề có cảm giác được Arsenal trọng dụng và muốn giữ lại.

Sau 5 trận cho Bremen mùa này, Gnabry ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần. Arsenal và Wenger thật tốt, nhưng họ chưa đủ tốt. Gnabry chứng minh anh đủ khả năng để không phải làm một phương án dự bị cho bất cứ ai tại Emirates.

T.Quảng Ninh đón tân binh, SHB.Đà Nẵng chia tay một loạt cầu thủ

Chiều muộn hôm qua (10/10), CLB Than Quảng Ninh thông báo đã chiêu mộ thành công Dương Thanh Hào, cầu thủ của Hà Nội T&T. Thanh Hào sẽ gắn bó với đội bóng đất Mỏ 3 năm và mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Trong khi T.Quảng Ninh liên tục đón tin vui về lực lượng thì SHB Đà Nẵng lại chuẩn bị chia tay một loạt những cái tên. Theo ông Bùi Xuân Hòa,  Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng này sẽ chia tay từ 4 đến 5 cầu thủ gồm: cặp trung vệ Phước Vĩnh - Hải Lâm; các tiền vệ Quốc Anh, Nguyên Sa và Vũ Phong.

‘Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Liverpool’

Trả lời phỏng vấn báo giới Anh vào ngày hôm qua 10/10, huyền thoại của Man Utd Ryan Giggs tuyên bố sẽ không bao giờ dẫn dắt Liverpool. Trong tâm trí của Giggs, The Kop vẫn là một đối thủ không đội trời chung với Quỷ đỏ.

"Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Liverpool", Giggs chia sẻ. "Điều đó không có nghĩa là tôi không tôn trọng Liverpool, tôi chỉ nói rằng tôi sẽ không trở thành huấn luyện viên của họ. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ mình sẽ chẳng còn nhiều bạn bè nữa".

Vì Abramovich, Mourinho từng phũ với Man Utd

Theo tờ Daily Mail, vào tháng 4/2013, GĐĐH Ed Woodward của Man Utd đã đích thân tới tận Madrid để gặp gỡ Jose Mourinho, khi đó vẫn còn dẫn dắt Real.

Cuộc gặp giữa Woodward và Mourinho được sắp xếp chớp nhoáng trong một chiếc xe hơi sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đỗ ngay bên ngoài sân Vicente Calderon, nơi chuẩn bị diễn ra trận derby thành Madrid.

Trong buổi nói chuyện, GĐĐH của Man Utd đã ngỏ ý mời HLV Mourinho về dẫn dắt Quỷ đỏ thay thế Sir Alex Ferguson. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ Ed Woodward. Lý do là vì trước đó, Jose Mourinho đã nhận lời chủ tịch Roman Abramovich để trở lại Chelsea.

PSG không có cửa mua Griezmann

 Mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã khẳng định Paris Saint-Germain không nằm trong kế hoạch tương lai của mình. Griezmann cho biết: "Bạn sẽ không biết điều gì xảy ra ở tương lai nhưng hiện tại, PSG không nằm trong kế hoạch của tôi. Có lẽ ngày nào đó nó sẽ xảy ra, nhưng bây giờ Atletico vẫn là đội bóng tôi thi đấu. Tôi đang tập trung hết mình tại đây và có những đồng đội tốt. Khao khát bay giờ là giành được một cái gì đó quan trọng cùng Atletico."

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 11/10 arsenal gnabry wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT