Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/10: Inter đàm phán mua sao MU

Thứ tư, 12/10/2016 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter đàm phán mua sao Man Utd; Bán Chicharito, Bayer lãi 33 triệu bảng…. là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 12/10.

Nội dung chính

Inter đàm phán mua sao Man Utd

Phó chủ tịch Inter, Zantetti vừa đáp chuyến bay đến Manchester để gặp mặt BLĐ Man United hỏi mượn Matteo Darmian 6 tháng kèm điều khoản mua đứng vào hè 2017 với giá 13,5 triệu bảng.

Choáng! 40 triệu cho Chicharito

Chuyển nhượng sáng 12/10, Inter đàm phán mua sao MU, Man Utd, Arsenal, Chelsea, Tin chuyển nhượng MU

Bán Chicharito, Bayer lãi 33 triệu bảng

Tin từ AS cho hay, Los Che sẵn sàng tung 40 triệu bảng để phá vỡ HĐ của Javier Hernandez với Bayer Leverkusen vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017. Cách đây 1 năm, đội bóng Đức mua tiền đạo Mexico này với giá 7 triệu bảng từ Man United và nếu bán Chicharito, họ sẽ lãi 33 triệu bảng.

Juventus quyết chiêu mộ tiền vệ trụ cột của Arsenal

Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với câu lạc bộ thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Và hiện tại các bên vẫn chưa tiến hành đàm phán chính thức.

Nhân cơ hội đó, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Cazorla ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Với nhà đương kim vô địch Serie A, Cazorla sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Paul Pogba nơi tuyến giữa.

"Messi Thụy Sĩ" sắp cập bến AS Roma

Kênh Sky Sports đưa tin, đội chủ sân Olimpico sẵn sàng chi đến 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Xherdan Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Shaqiri, đại diện Erdin úp mở: "Xherdan đang tập trung thi đấu cho Stoke City. AS Roma ư? Không gì là không thể."

Rõ ràng, Stoke City gần như chỉ là điểm dừng chân ngắn của Xherdan Shaqiri bởi tham vọng của cầu thủ này là rất lớn. Trước đó, AS Roma đã ngỏ ý muốn có Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thành công.

Sao FC Porto được 'tiến cử' cho M.U

Báo chí Bồ Đào Nha loan tin một tiền vệ của FC Porto đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Một trong số đó là tờ A Bola, trang này cho biết Jose Mourinho đang tìm một đối tác chất lượng cho Paul Pogba của Manchester United. Mục tiêu được nhắm đến là tiền vệ Hector Herrera.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 12/10 Inter đàm phán mua sao MU Man Utd Arsenal Chelsea Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT