Quảng cáo

Người Thái muốn thắng Hàn Quốc để được quốc tế ngưỡng mộ

Thứ năm, 13/10/2016 07:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Anurak Srikerd khẳng định, ông muốn U19 Thái Lan giành chiến thắng trước Hàn Quốc để được quốc tế công nhận và ngưỡng mộ họ.

XEM TRỰC TIẾP U19 THÁI LAN VS U19 HÀN QUỐC

U19 Thái Lan có buổi tập cuối cùng ngày hôm qua trước khi bước vào trận đầu tiên gặp U19 Hàn Quốc. HLV Anurak Srikerd khích lệ các học trò chứng minh rằng nền bóng đá của Thái Lan đang phát triển mạnh.

U19 Hàn Quốc không phải đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ có nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên U19 Thái Lan cũng tỏ ra rất tự tin vào một kết quả có lợi trong cuộc đối đầu này.

U19 thai lan vs u19 han quoc, hlv u19 thai lan, u19 chau a, vck u19 chau a, lich thi dau u19 chau a

HLV U19 Thái Lan (áo xanh bên trái) tin tưởng các học trò sẽ thắng Hàn Quốc

Phát biểu trên tờ Siamsport trước khi trận đấu này diễn ra, ông Anurak Srikerd khẳng định: "Trận đấu với Hàn Quốc sẽ là minh chứng cho các tiêu chuẩn của bóng đá Thái Lan, nơi mà chúng tôi thi đấu ở châu Á. Các cầu thủ phải cam kết đảm bảo tính kỷ luật ở trận đấu này. Rất nhiều NHM sẽ theo dõi chúng tôi thi đấu, và nếu tất cả các cầu thủ có một khởi đầu mạnh mẽ thì Thái Lan hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng".

Ông Anurak Srikerd nhận định, một chiến thắng sẽ chứng minh rất nhiều điều cho quốc tế biết nhiều hơn về sự phát triển của bóng đá Thái Lan. "Tất cả chúng tôi đều phải chứng minh được năng lực của bản thân. Đây là trận đấu đòi hỏi sự tỉnh táo. Một trận đấu mà quốc tế có thể công nhận và ngưỡng mộ Thái Lan. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và tôi tin rằng cầu thủ của mình sẽ chứng minh rằng họ là tương lai của bóng đá Thái Lan".

Trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 13/10 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 thai lan vs u19 han quoc hlv u19 thai lan u19 chau a vck u19 chau a lich thi dau u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT