Quảng cáo

Điểm tin 13/10: U19 Việt Nam đối mặt thử thách đầu tiên, NHM Việt sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico

Thứ năm, 13/10/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam đối mặt thử thách đầu tiên, NHM Việt sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico, Phi Sơn chơi trội trên tuyển VN,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 13/10.

U19 Việt Nam đối mặt thử thách đầu tiên

Mặc dù được BTC giải U19 châu Á 2016, Bahrain tạo điều kiện tối đa trong quá trình tập luyện và sinh hoạt tại đây, ĐT U19 Việt Nam vẫn gặp không ít khó khăn tại nước bạn. Cụ thể, một số cầu thủ như tiền đạo Tiến Linh, tiền vệ Quang Hải, anh em nhà Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng thừa nhận chưa thể quen với đồ ăn đạo Hồi ở Qatar và Bahrain. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với BHL U19 Việt Nam trong việc đảm bảo thể lực tối đa cho các cầu thủ.

U19 Việt Nam đối mặt thử thách đầu tiên, NHM Việt sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico, Phi Sơn chơi trội trên tuyển VN, tin tức thể thao 13/10, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, U19 Việt Nam, ĐT việt nam, hlv hữu thắng

U19 Việt Nam gặp khó về vấn đề thức ăn

Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ có mặt ở trận tái đấu Indonesia

Theo thông tin nhanh từ một lãnh đạo VFF, 3 cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường chắc chắn sẽ có mặt cùng ĐT Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2016. Theo đó, Tuấn Anh  và Công Phượng sẽ tập trung cùng đội tuyển từ ngày 1/11. Trong khi đó, trường hợp của Xuân Trường tuy có chút khó khăn do CLB Incheon Utd đang phải đá play-off tranh xuất trụ hạng K.League. Tuy nhiên, đội bóng Hàn Quốc cũng đã đồng ý để cho Xuân Trường về dự AFF Suzuki Cup 2016 từ ngày 7/11. 

NHM Việt sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico

Trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải năm nay giữa Barcelona và Real Madrid tại vòng 14 La Liga sẽ diễn ra vào ngày 03/12 tới đây. Và theo những thông báo từ BTC giải đấu, thì trận đấu này sẽ diễn vào lúc 16h15 (giờ địa phương tại Tây Ban Nha).

Và với điều này, rõ ràng BTC La Liga đang khá ưu ái đối với NHM bóng đá tại châu Á. Vì thời điểm diễn ra trận Siêu kinh điển sẽ tương đương với mốc 22h15 tại Việt Nam, đây được xem là khung giờ Vàng dành cho người hâm mộ bóng đá tại dải đất hình chữ S.

Tuyển Việt Nam không phụ thuộc bộ ba HAGL

Trong một phát biểu mới đây, HLV Hữu Thắng thừa nhận Tuấn Anh, Xuân Trường vắng mặt ảnh hưởng kế hoạch toàn đội, nhưng ông thầy xứ Nghệ khẳng định mình không xây dựng ĐT Việt Nam dựa trên lứa trẻ CLB nào.

Phi Sơn chơi trội, mang 12 đôi giày lên tuyển  

Mới đây, Phi Sơn làm các đồng đội, đồng nghiệp và NHM được một phen lác mắt khi khoe bộ sưu tập giầy lên tới 12 đôi. Phi Sơn từ lâu được xem là người đam mê giày bóng đá và tổng cộng, "Ronaldo xứ Nghệ" có khoảng 20 đôi. Mới đây, cầu thủ SLNA mang lên tuyển 12 đôi giày các loại và khoe bộ sưu tập khủng này. Bước vào AFF Suzuki Cup 2016, Phi Sơn sẽ mua thêm một vài đôi nữa để chuẩn bị cho sân chơi này, bởi “cầu thủ đầu tư cho giầy là sự đầu tư thông minh”, như chính Phi Sơn thừa nhận.

Thái Lan sẽ dồn sức cho AFF Cup?

Cách đây không lâu, HLV Kiatisuk khẳng định sẽ dồn toàn lực để cạnh tranh tấm vé dự World Cup 2018 và có thể sẽ buông AFF Cup 2016. Tuy nhiên, mọi thứ đã đổi chiều khi Thái Lan đã thua 4 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup 2018. 

Vì thế giới chuyên môn nhận định, ĐT Thái Lan sẽ buông vòng loại World Cup và quay trở lại tập trung toàn lực cho AFF Cup. Một danh hiệu vào lúc này là điều mà họ cần để lấy lại tinh thần và niềm tin. Nếu như đội tuyển Thái Lan 'xịn' dự AFF Cup, đây sẽ là tin vui với NHM túc cầu Đông Nam Á. Bởi những trận đấu sắp tới ở sân chơi này chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam đối mặt thử thách đầu tiên NHM Việt sẽ thoải mái thưởng thức El Clasico Phi Sơn chơi trội trên tuyển VN tin tức thể thao 13/10 tin tức thể thao điểm tin thể thao U19 Việt Nam ĐT việt nam hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT