Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/10: Ronaldo vượt mặt Messi, Ibra bị dụ dỗ rời MU

Thứ năm, 13/10/2016 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vượt mặt Messi, Ibra bị dụ dỗ rời MU, Đã có đội bóng theo đuổi thủ quân Arsenal,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 13/10.

Ronaldo vượt mặt Messi

Theo Sport, BLĐ Real Madrid đang rục rịch đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo trước khi lệnh cấm chuyển nhượng có hiệu lực. Nếu đồng ý gia hạn với Real, Ronaldo sẽ nhận số tiền lên đến 23 triệu euro/mùa sau thuế. Điều này đồng nghĩa với việc lương của CR7 sẽ chính thức vượt mặt kình địch Lionel Messi của Barcelona khi tiền đạo này chỉ nhận 12.5 triệu euro/mùa sau thuế.

Ronaldo vượt mặt Messi, Ibra bị dụ dỗ rời MU, Đã có đội bóng theo đuổi thủ quân Arsenal,tin tức chuyển nhượng 13/10, chuyển nhượng 13/10, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, real madrid, messi, ronaldo, la liga, barca, MU, man utd, ibra

Ronaldo vượt mặt Messi về mức lương

Rooney sắp sang châu Á

Ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Rooney đã không còn là một nhân vật quan trọng tại Old Trafford. Và thủ quân Quỷ đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho ngày chia tay MU. Theo tờ Daily Mirror, "Gã Shrek" đang cân nhắc để chuyển sang Trung Quốc hoặc MLS thi đấu. Nếu cập bến Trung Quốc, Rooney nhiều khả năng vẫn giữ được mức thu nhập cao ngất ngưởng 300 nghìn bảng/tuần, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Ibra bị dụ dỗ rời MU

Nguồn tin từ Express Ấn Độ cho hay, hậu vệ lừng danh một thời Gianluca Zambrotta đã lên tiếng khuyên Ibrahimovic tới Indian Super League chơi bóng cho đến khi giải nghệ.  Zambrotta và Ibra từng có thời gian là đồng đội của nhau tại Juventus. Dẫu vậy, lời khuyên của cựu hậu vệ Juventus và Barcelona khó lòng sự thật ở thời điểm hiện tại bởi Ibra đang khao khát chinh phục Premier League cùng MU.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Bale gấp đôi Messi

Gần đây, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của các cầu thủ Barcelona, trong đó, Lionel Messi và Neymar có giá trị cao nhất là 221 triệu bảng. Tuy vậy, con số đó sẽ chỉ bằng một nửa so với Gareth Bale nếu anh gia hạn với Real Madrid.

Theo tin của đài Cadena Ser thì trong trường hợp sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Xứ Wales sẽ được nâng lên tới 450 triệu bảng.

Đã có đội bóng theo đuổi Mertesacker

Trung vệ Mertesacker  đang mất dần chỗ đứng tại Arsenal sau những chấn thương liên tiếp cùng sự có mặt của người đồng đội trẻ Mustafi. Trước việc tương lai đã không còn được đảm bảo suất đá chính trong đội hình, Mertesacker đang cân nhắc việc chia tay với Pháo Thủ để tìm kiếm cơ hội trong màu áo đội bóng khác. Và anh đã nhanh chóng được các đội bóng Đức bắt tín hiệu.

Mới đây, đội trưởng của Bremen là Clemens Fritz cũng đã xác nhận rằng thời gian qua anh và Mertesacker cũng đã trao đổi khá nhiều về việc này. Cụ thể Fritz đã cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về vấn đề trở lại Bremen. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một điều rất tuyệt cho đội bóng."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo vượt mặt Messi Ibra bị dụ dỗ rời MU Đã có đội bóng theo đuổi thủ quân Arsenal tin tức chuyển nhượng 13/10 chuyển nhượng 13/10 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal real madrid messi ronaldo la liga barca MU man utd ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT