Quảng cáo

Barca đạt doanh thu kỷ lục, đánh bại Real Madrid

Thứ năm, 13/10/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Barca đã có những hoạt động kinh tế rất tốt ở mùa giải vừa qua, lợi nhuận họ mang về đã đạt tới con số kỷ lục, qua đã vượt qua sự thống trị của đại kình địch Real Madrid.

Player Loading...

VIDEO: Xem Neymar đảo bóng cực chất trước hàng phòng ngự Colombia

Mùa giải qua Barcelona đã thất bại tại Champions League, thế nhưng tại đấu trường quốc nội họ thi đấu rất thành công với 2 chức vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chỉ cần như vậy, mùa giải vừa qua Barcelona đã đạt mức doanh thu kỷ lục.

Theo công bố mới đây từ Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, doanh thu của Barca mùa giải 2015/16 đạt mức 679 triệu euro, nhiều hơn 7,2% so với chỉ tiêu ban đầu đặt ra là 633 triệu euro. Con số này cũng tăng 2% so với mùa giải trước.

Barca đạt doanh thu kỷ lục ở mùa giải 2015/16

Với mức doanh thu kỷ lục nêu trên, Barca đã vượt qua sự thống trị của đại kình địch Real Madrid. Ở mùa giải 2015/16 vừa qua, Real Madrid có thu nhập 620 triệu euro, ít hơn so với đội chủ sân Nou Camp. Trong suốt 11 năm qua, Real Madrid luôn là đội bóng đứng đầu trong danh sách những CLB giàu nhất thế giới.

Doanh thu của Real Madrid không bằng Barca, nhưng họ vẫn có thể vui mừng bởi con số đạt được nhiều hơn dự kiến là 6,7%. Sở dĩ Real Madrid đạt được doanh thu nêu trên một phần là nhờ chức vô địch Champions League 2015/16.

Cách đây khoảng 1 tháng, tại Ngoại hạng Anh CLB Man Utd cũng đã công bố mức doanh thu kỷ lục. Theo đó, họ là đội bóng Anh đầu tiên đạt thu nhập trên nửa tỷ bảng trong 1 năm (515,3 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Los Blancos La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT