Quảng cáo

Chuyên gia lên tiếng sau màn trình diễn của Công Phượng

Thứ bảy, 08/10/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Đình Khải đã đưa ra nhận định của riêng mình sau màn trình diễn không thực sự tốt của Công Phượng trong trận gặp Triều Tiên.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Như đã biết, hôm qua ĐTQG Việt Nam đã có trận thắng tưng bừng trước ĐTQG Triều Tiên với tỷ số 5-2. Đây là một chiến thắng bất ngờ khi đối thủ được đánh giá mạnh hơn chúng ta khá nhiều. Nhờ một kết quả tốt và màn trình diễn thuyết phục, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được vô vàn lời khen trên mặt báo.

Tuy nhiên, Công Phượng trận này không để lại nhiều ấn tượng. Vào sân trong vòng 20 phút cuối để thay Tuấn Anh, Công Phượng không tạo được những pha bóng có nét trên hàng công. Do đó, anh bị đánh giá là thi đấu tệ, đặc biệt khi so sánh với Tuấn Anh, Xuân Trường.

Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, Mito Hollyhock, AFF Cup 2016

Nhà báo Đình Khải cho rằng Công Phượng chơi không dở

Tuy nhiên, theo nhà báo, bình luận viên kỳ cựu Đình Khải, chừng đó là không đủ để khẳng định Công Phượng  đá dở. Trên Thể Thao & Văn Hóa, ông nói: “Công Phượng vào sau, cảm giác bóng, cảm giác lối chơi với đồng đội chưa bắt nhịp kịp chứ không hẳn Công Phượng đá không tốt đâu, đừng vội đánh giá cậu ấy như thế. Một trận đấu chưa nói lên được nhiều điều”.

Ngoài việc bảo vệ Công Phượng, BLV Đình Khải còn nhận định rằng cả 3 cầu thủ HAGL đang có những bước tiến thuận lợi. Ông đánh giá lò HAGL được đào tạo bài bản đã tạo ra một nét tiến bộ của bóng đá Việt Nam, ngoài ra, 3 cầu thủ tài năng nhất còn được tập luyện và thi đấu ở nước ngoài, điều này giúp cho các cầu thủ có được nhiều kinh nghiệm và cả kỹ, chiến thuật mới.

Ngày mai 9/10, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Indonesia mà không có sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Ngọc Hải.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐTQG Việt Nam Mito Hollyhock AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT