Quảng cáo

U19 Việt Nam có mặt tại Qatar, quyết chơi hết mình với Tajikistan

Thứ bảy, 08/10/2016 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian dài di chuyển, ĐT U19 Việt Nam đã có mặt tại Qatar chuẩn bị cho trận giao hữu với U19 Tajikistan.

Player Loading...

VIDEO: Minh Dĩ sút phạt đẳng cấp vào lưới U19 Australia

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng các trợ lý và 22 cầu thủ U19 Việt Nam đã bắt đầu hành trình của mình với chuyến bay sang Doha Qatar. Sau hơn 10 giờ di chuyển, toàn đội đã có mặt tại điểm đích. Tại Doha – Qatar, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Holiday Villa Doha trong 6 ngày tập huấn. Đây là khách sạn 4 sao với các tiện nghi đạt chuẩn, cách trung tâm thành phố 15 phút và sân bay quốc tế Doha 30 phút di chuyển bằng xe bus.

U19 Việt Nam quyết tâm lấy lại hình ảnh sau giải Đông Nam Á 2016

Theo sự sắp xếp của Liên đoàn bóng đá Qatar, ngoài điều kiện sân tập, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 1 trận đấu giao hữu chính thức với đội tuyển U19 Tajikistan vào ngày 9/10 tới. Trận đấu này rất hữu ích, bởi đối thủ của chúng ta cũng dự VCK U19 châu Á 2016 và nằm tại bảng D, trong khi đội tuyển Việt Nam năm tại bảng B.

Chia sẻ về trận đấu giao hữu với Tajikistan sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Dù chỉ là trận giao hữu nhưng chúng tôi sẽ chơi với 100% tinh thần. Trận đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình và cũng là dịp để chúng tôi lựa chọn ra những cầu thủ thích hợp cho từng trận đấu sắp tới".

Ngoài mục đích chuyên môn, trận đấu với U19 Tajikistan mang ý nghĩa khác rất quan trọng. Trước đó tại giải Đông Nam Á 2016 U19 Việt Nam đã gây thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ, hơn lúc nào hết thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần một chiến thắng và thể hiện lối chơi thuyết phục dậy vực dậy niềm tin từ phía CĐV đội nhà.

“Ngoài việc thể hiện một lối chơi cống hiến, bài bản để cải thiện hình ảnh sau giải đấu Đông Nam Á, tôi cùng ban huấn luyện và các cầu thủ cần phải nỗ lực hết sức mình, tôn trọng các đối thủ và cố gắng vượt qua từng trận, với tinh thần vì màu cờ sắc áo”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ khi đề cập tới VCK U19 châu Á 2016. 

Kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar, ngày 11/10 tới ĐT U19 Việt Nam sẽ bay sang Bahrain để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Theo kết quả bốc thăm tại VCK U19 châu Á 2016, ĐT U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq. Đây là bảng đấu được dự báo là rất khó khăn với ĐT U19 Việt Nam, bởi CHDCND Triều Tiên đang là Á quân của Giải, trong khi UAE và Iraq đều được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam U19 Việt Nam có mặt tại Qatar U19 Việt Nam vs U19 Tajikistan tin tức U19 Việt Nam VCK U19 châu Á 2016 HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT