Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc tin Việt Nam thành thế lực châu Á

Thứ năm, 22/03/2018 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc tin Việt Nam thành thế lực châu Á; Real gửi đề nghị tới Liverpool để có Salah... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 22/3.

Tin bóng đá Việt Nam 22/3

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc tin Việt Nam thành thế lực châu Á

Sáng nay (22/3), LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, thúc đẩy sự phát triển 2 nền bóng đá.

“Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia chương trình ý nghĩa, đó là ký hợp tác giữa LĐBĐ Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng thông qua lễ ký kết hợp tác này, chúng ta sẽ đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ, đẩy mạnh và phát triển nguồn nhân lực giữa hai bên", Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu chia sẻ.

"Chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ vươn tầm châu Á và trở thành một thế lực. Tôi mong bóng đá Hàn Quốc sẽ đóng góp một phần nhỏ bé trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

LĐBĐ Hàn Quốc, Jorginho, Việt Nam, U23 Việt Nam

Tin bóng đá quốc tế 22/3

Jorginho chọn Liverpool, từ chối sự quan tâm từ MU

Theo tờ Mirror, Liverpool đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jorginho. Việc các ngôi sao người Brazil luôn thi đấu thành công tại Anfield khiến Jorginho cảm thấy đây là mảnh đất để anh tỏa sáng. Cả Roberto Firmino, Philippe Coutinho và Lucas Leiva đều vươn tới tầm siêu sao trong màu áo The Kop.

Liverpool có thể tự tin đánh bại được Man United và Arsenal trong thương vụ giành Jorginho. Barcelona và Real Madrid thì lại là hai cái tên khó nhằn hơn hẳn. Nhưng may mắn cho đội bóng thành phố cảng là hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha ưu tiên bổ sung những vị trí khác trong đội hình.

Real gửi đề nghị tới Liverpool để có Salah

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid đang lên kế hoạch gửi đề nghị trị giá 150 triệu Euro cộng thêm Lucas Vazquez tới Liverpool để có Mohamed Salah. Gã khổng lồ Tây Ban Nha rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao đang nổi như cồn của đội bóng Anh vào mùa hè này nhưng không muốn trả hơn 190 triệu Euro cho thương vụ này.

Diego Costa đồng cảm với người kế nhiệm ở Chelsea

Nói về phong độ của Morata tại Chelsea, Costa chia sẻ: “Tôi chẳng cảm thấy tự do hay thoải mái hơn gì hết khi không có Alvaro ở đây. Mối quan hệ giữa chúng tôi đều rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ, tôi nhớ cậu ấy lắm. Đó luôn là một cầu thủ xuất sắc và một chàng trai tuyệt vời.

Thời điểm hiện tại, Alvaro đang gặp khó khăn về phong độ ở Chelsea nhưng đừng quên rằng cậu ấy đã bắt đầu ghi bàn trở lại, kéo theo đó là tâm lý được giải tỏa và tự tin hơn hẳn. Chắc chắn cậu ấy sẽ được triệu lên lên tuyển Tây Ban Nha và góp sức cho chúng tôi ở kỳ World Cup 2018 sắp tới đây.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Hàn Quốc Jorginho Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT