Quảng cáo

Goal tiến cử đội hình ĐTVN đấu Jordan cho thầy Park

Thứ năm, 22/03/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang Goal.com mới đây đã đưa ra đội hình tốt nhất của ĐT Việt Nam đấu Jordan, trong đó là sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và kinh nghiệm.

Vào ngày 27/3 tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan, cả hai đội đều đã nắm chắc vé đi tiếp nên trận đấu này sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng. Chuẩn bị cho cuộc chiến này, HLV Park Hang Seo đã gọi khá nhiều cầu thủ trẻ vừa thi đấu tốt tại giải U23 châu Á, bên cạnh một vài nhân tố mới là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc.

Trước thềm trận đấu, trang Goal.com đã tiến cử đội hình của ĐT Việt Nam cho HLV Park Hang Seo. Theo đó, những nhân sự trẻ được đánh giá cao và nên thi đấu xuất phát trong trận đấu này.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam, Asian Cup 2019

Thủ môn

Bùi Tiến Dũng: Hiện tại Văn Lâm đang được đánh giá cao trên ĐTQG Việt Nam, thế nhưng với màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á, đặc biệt là phong độ đang rất tốt ở FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng xứng đáng được đá chính trước Jordan. Ngoài mục tiêu bảo vệ mảnh lưới cho ĐT Việt Nam, đây là cơ hội để Tiến Dũng tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho ASIAD 18.

Hậu vệ

Hồ Tấn Tài - Văn Thanh: Khi mà Văn Hậu chấn thương, Xuân Mạnh vẫn còn những điểm yếu thì Tấn Tài là một phương án tốt cho HLV Park Hang Seo bên cánh phải. Theo Goal, đây là cơ hội để nhà cầm quân Hàn Quốc thử nghiệm Tấn Tài hướng đến ASIAD 18. Bên hành lang cánh trái, Văn Thanh sẽ là sự lựa chọn chất lượng.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam, Asian Cup 2019

Tiến Dũng - Đình Trọng - Duy Mạnh: Bộ 3 trung vệ này được Goal tiến cử xuất phát trong đội hình ĐT Việt Nam gặp Jordan. Tất cả đều đã thể hiện tốt tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo nên trao cơ hội ra sân đá chính và tùy vào tình hình có thể sử dụng các phương án trên băng ghế dự bị.

Tiền vệ

Xuân Trường: Đây là cái tên gần như chắc chắn có 1 suất đá chính trong đội hình ĐT Việt Nam. Với mục tiêu lâu dài của ĐTQG, HLV Park Hang Seo sẽ không phải suy nghĩ nhiều về vị trí này, đây cũng là thời điểm thuận lợi để Trường tích lũy kinh nghiệm.

Đức Huy - Quang Hải: Bên cạnh Xuân Trường, HLV Park Hang Seo cũng xác định Quang Hải là tương lai của ĐT Việt Nam. Với khả năng tấn công tốt, Quang Hải có thể gây sức ép bên hành lang cánh với Jordan. Về phía Đức Huy, sự lì lợm và khả năng đeo bám tốt của anh có thể gây khó dễ cho các cầu thủ Jordan ở trận tới.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam, Asian Cup 2019

Tiền đạo

Công Phượng - Anh Đức: Cũng như Xuân Trường, Công Phượng gần như chắc suất đá chính trước Jordan. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa tiền đạo xứ Nghệ và Anh Đức - cầu thủ dày dạn kinh nghiệm là điều rất tuyệt vời. Bên cạnh nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng cho đội nhà, Anh Đức có thể dẫn dắt Công Phượng thi đấu thành công hơn. Kinh nghiệm trận mạc của Anh Đức là điểm được đánh giá cao nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam Asian Cup 2019 Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT