Quảng cáo

HLV châu Âu: Cầu thủ VN rất tốt, nhưng có 1 vấn đề rất lớn

Thứ năm, 22/03/2018 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 4 tháng làm việc tại V-League, HLV châu Âu Marian Mihail đã có những nhận định về cầu thủ Việt Nam...

Tin HOT bóng đá Việt Nam 22/3

HLV châu Âu: Cầu thủ Việt Nam rất tốt, nhưng có 1 vấn đề

HLV người Romanina ông Marian Mihail hiện đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa, sau 4 tháng làm việc tại đây ông đã có những đánh giá về cầu thủ Việt Nam. Chia sẻ trên MASK Online, ông Marian Mihail nhận định: "Cầu thủ Việt Nam rất thông minh, kỹ thuật và chịu khó. Nhưng có 1 vấn đề là không biết đưa ra lựa chọn đúng đắn ở thời điểm quyết định. Tôi phải dạy họ làm như nào, tại sao làm như thế và khi nào làm. Trọng Hoàng là cầu thủ tuyệt vời của Thanh Hóa và bóng đá Việt Nam. Nhanh, khỏe, khéo, sút hai chân tốt. Nhưng lúc cần sút thì cậu ấy chuyền, còn lúc phải chuyền thì sút. Minh Tuấn gặp phải vấn đề tương tự. Cần thêm thời gian để tôi huấn luyện."

HLV Marian Mihail đánh giá cao tố chất cầu thủ Việt

HLV Nguyễn Văn Sỹ không sợ CĐV Hải Phòng phá hỏng trận đấu

Nhiều ý kiến cho rằng CĐV Hải Phòng sẽ lại làm loạn như vụ sân Hàng Đẫy ở trận mở màn V-League 2018 khi hành quân đến sân Thiên Trường cỗ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin vào BTC trận đấu.

Theo HLV trưởng của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ, giữa Hội CĐV Nam Đinh và Hải Phòng có những mối quan hệ thân thiết và ông Sỹ tin tưởng, hai Hội CĐV sẽ cống hiến bầu không khí lễ hội tại SVĐ Thiên Trường vào chiều mai: "Cũng giống như CĐV Nam Định, CĐV Hải Phòng được biết đến với sự máu lửa, nhiệt tình trong phong cách cổ vũ. Tôi nghĩ CĐV Hải Phòng sẽ không đốt pháo sáng hay có những hành động quá khích trên sân Thiên Trường. Ở vòng đấu trước, CĐV Hải Phòng đã tuân thủ quy định an ninh, an toàn trên sân Lạch Tray và không hề có hiện tương đốt pháo sáng. Vì thế, ở trận đấu tới, tôi không hề lo lắng về sự cuồng nhiệt của CĐV Hải Phòng sẽ làm trận đấu gián đoạn".

Tân binh tuyển Việt Nam tiết lộ động lực từ 'người đặc biệt'

Tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ. Với Văn Đức, mẹ là nguồn động lực rất lớn để anh cố gắng và phấn đấu. Mới đây, Văn Đức đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho trận đấu giữa Jordan và Việt Nam diễn ra vào ngày 27/3 tới. Với màn trình diễn chói sáng tại U23 Việt Nam và trong màu áo SLNA tại AFC Cup 2018, việc được HLV Park Hang Seo tin tưởng được xem là phần thưởng xứng đáng cho chàng tân binh của tuyển Việt Nam.

Mẹ là nguồn động lực lớn nhất với Văn Đức

VPF tiếp tục trang bị bảo hiểm cho cầu thủ, trọng tài tại mùa giải 2018

Sau 2 năm triển khai, mùa giải năm nay VPF sẽ hợp tác cùng đối tác mới là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI nhằm trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại các Giải BĐCN QG. Số lượng người được trang bị bảo hiểm khoảng 870 người bao gồm 150 Trọng tài, Giám sát và khoảng 720 cầu thủ. Theo thỏa thuận, bảo hiểm cho các cầu thủ và trọng tài được áp dụng trong cả thời gian tập luyện và thi đấu, bắt đầu từ một tuần trước ngày khai mạc Giải (10/3)  cho đến khi Giải đấu kết thúc (dự kiến 30/10). Mức bảo hiểm bồi thường cao nhất dành cho cầu thủ là 350,000,000 VNĐ, trọng tài là 300,000,000 VNĐ.

Quảng Nam nhường ngoại binh cho XSKT Cần Thơ

Mới đây, CLB XSKT Cần Thơ chính thức xác nhận có được sự phục vụ của tiền đạo Wander Luiz từ CLB Quảng Nam. Wander Luiz sẽ thay thế vị trí của tiền đạo người Nga Dyachenko và sẽ gắn bó ít nhất đến hết giai đoạn 1 của V-League 2018. Hạn cuối để các CLB thay đổi ngoại binh là ngày 23/3, tức 1 ngày sau khi kết thúc lượt trận thứ 3 V-League 2018. Trước đó, Wander Luiz đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB Quảng Nam khi đội bóng này quyết định trao cơ hội trở lại cho Claudecir ngay trước vòng 3. Claudecir vướng vào vụ "đi đêm" với một CLB tại V-League và bị CLB Quảng Nam ra đòn trừng phạt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League FLC Thanh Hóa cầu thủ Việt bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT