Quảng cáo

Trung vệ Việt tại Thái Lan: 'Bóng đá ở đây đẳng cấp hơn'

Thứ năm, 22/03/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Quảng Nam, Cần Thơ đổi ngoại binh, Reading sa thải HLV Jaap Stam... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam 22/3

Trung vệ Việt Nam tại Thái Lan: 'Bóng đá Thái Lan đẳng cấp cao hơn Việt Nam'

Chia sẻ với báo giới, Michal Nguyễn, người từng đá cho B. Bình Dương cho biết: "Tôi rất vui với quyết định này. Lí do bởi tôi muốn cố gắng đương đầu với thách thức mới, ở một nền bóng đá chuyên nghiệp hơn Việt Nam.

Giờ đây, tôi thấy giải VĐQG Thái Lan ở một đẳng cấp cao về mọi thứ: Sân vận động, sân cỏ, phương pháp tập luyện, tất cả chuyên nghiệp đến ngạc nhiên. CLB nào ở Thái Lan cũng có HLV ngoại. Tôi xin lỗi vì không thể chia sẻ thêm thông tin về hợp đồng, tôi chỉ có thể nói mình kí bản hợp đồng có thời hạn 1 năm thôi. Cuộc sống và bóng đá ở Thái Lan hoàn toàn khác Việt Nam. Phương pháp tập luyện chuyên nghiệp hơn hẳn về chiến thuật, cách pressing, rèn độ nhanh nhẹn."

Mourinho, MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man utd, Jaap Stam

VPF tiếp tục trang bị bảo hiểm cho cầu thủ, trọng tài tại mùa giải 2018

Sau 2 năm triển khai, mùa giải năm nay VPF sẽ hợp tác cùng đối tác mới là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI nhằm trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại các Giải BĐCN QG. Số lượng người được trang bị bảo hiểm khoảng 870 người bao gồm 150 Trọng tài, Giám sát và khoảng 720 cầu thủ.

Theo thỏa thuận, bảo hiểm cho các cầu thủ và trọng tài được áp dụng trong cả thời gian tập luyện và thi đấu, bắt đầu từ một tuần trước ngày khai mạc Giải (10/3)  cho đến khi Giải đấu kết thúc (dự kiến 30/10). Mức bảo hiểm bồi thường cao nhất dành cho cầu thủ là 350,000,000 VNĐ, trọng tài là 300,000,000 VNĐ.

CLB Quảng Nam, Cần Thơ đổi ngoại binh trước vòng 3 V.League

Đội bóng xứ Quảng đã chia tay chân sút Wander Luiz, cầu thủ không ghi bàn thắng nào ở 2 vòng đầu tiên. Thay thế cho anh là người cũ Claudecir. Tiền đạo người Brazil đã bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ vì “đi đêm” với đội bóng khác ở đầu mùa.

Về phần Wander Luiz, sau khi chia tay CLB Quảng Nam, anh ngay lập tức được CLB Cần Thơ đón nhận. Đội bóng miền Tây Nam Bộ đưa anh về để thay Dyanchenko, người thể hiện phong độ mờ nhạt. Sau 2 vòng đầu tiên, đội Cần Thơ chỉ có 1 điểm. Đặc biệt hàng công của họ chưa ghi bàn nào.

 

Tin tức bóng đá quốc tế 22/3

MU xem xét sa thải Mourinho nếu bị loại khỏi cúp FA

Trang Express đưa tin ban lãnh đạo MU sẽ xem xét sa thải Jose Mourinho nếu đội thua Tottenham ở bán kết cúp FA. Khi đó, "Quỷ đỏ" Manchester chắc chắn trắng tay mùa này, thành tích rất tệ so với mùa đầu tiên của Jose Mourinho ở Old Trafford với cú đúp danh hiệu League Cup và Europa League.

Nếu không có sự ủng hộ của các cầu thủ, thậm chí huấn luyện viên Jose Mourinho đối diện khả năng mất việc sớm nếu MU thất bại trước Man City ở trận derby Manchester diễn ra vào đầu tháng 4 tới, đồng nghĩa với nỗi đau có thể phải chứng kiến đội bóng cùng thành phố chính thức trở thành tân vương Premier League trong chuyến làm khách tới sân Etihad.

Alonso bị buộc tội trốn thuế

Xavi Alonso, 36 tuổi, đã giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải trước trong màu áo Bayern Munich. Trước khi chuyển đến Đức khoác áo Bayern Munich (8-2014), Alonso từng có 6 năm chơi cho Real Madrid (2009-2014) và anh bị các công tố viên Tây Ban Nha buộc tội trốn thuế số tiền khoảng 2 triệu euro trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2012.

Theo Hãng tin Reuters, các công tố viên Tây Ban Nha đang thu thập thêm bằng chứng để sớm đưa vụ việc ra tòa. Nếu bị kết tội, Alonso có nguy cơ ngồi tù 5 năm và phải nộp phạt 4 triệu euro. Hiện Alonso vẫn chưa có bình luận gì sau cáo buộc trên.

Reading sa thải HLV Jaap Stam

CLB đang thi đấu ở Giải hạng nhất Anh (Championship), Reading đã thông báo sa thải HLV Jaap Stam (Hà Lan) sau chuỗi trận không thành công trong thời gian gần đây.

Mới nhất là trận thua Norwich City 2-3 trên sân Carrow Road ở vòng 38 Championship vào cuối tuần qua. Đó là trận thứ 9 liên tiếp không biết thắng của Reading, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng với 36 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd tin tức MU tin tức Man utd Jaap Stam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT