Quảng cáo

Thắng Kuwait, Jordan gửi lời tuyên chiến đanh thép tới ĐTVN

Thứ năm, 22/03/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu gặp ĐTVN tại lượt trận cuối cùng VL Asian Cup 2018, ĐT Jordan đã có màn khởi động hoàn hảo khi giành chiến thắng trước Kuwait.

Highlights: Jordan 1-0 Kuwait (Giao hữu 2018)

Jordan gửi lời tuyên chiến đanh thép tới ĐTVN

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, ĐT Jordan đã có trận giao hữu gặp hàng xóm Kuwait. Đây được đánh giá là cuộc đấu cân tài cân sức khi cả 2 cũng chỉ giành chiến thắng 1 trận trong 8 trận đối đầu gần nhất, và 2 đối thủ cũng là ‘hàng xóm’ của nhau nên rất hiểu chiến thuật 2 bên.

Jordan, Kuwait, Kết quả bóng đá ngày 22/3, Kết quả bóng đá hôm nay ngày 22/3

Thế nhưng, ở lần gặp gỡ gần nhất, ĐT Jordan đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Trong 1 trận đấu diễn ra mà đội chủ nhà có phần áp đảo hơn khi kiểm soát được thế trận, Jordan có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 28 do công của Anas Bani Yassen. Trung vệ này ghi bàn sau 1 pha không chiến có dàn xếp của đội chủ nhà.

Thắng trận với một màn trình diễn tương đối thuyết phục, Jordan, gửi lời tuyên chiến đanh thép tới ĐT Việt Nam.

Về phía ĐTVN, HLV Park Hang Seo công bố bản danh sách tập trung của ĐTVN nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ở vòng loại Aisan Cup 2019. Đáng nói là ông Park gọi đến 14 cầu thủ U23 Việt Nam.

Cụ thể, HAGL có 5 cầu thủ gồm Công Phượng, Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy. CLB Hà Nội có 4 cầu thủ là Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Trần Đình Trọng. CLB Thanh Hóa có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Viettel có trung vệ Bùi Tiến Dũng. CLB Đà Nẵng có Hà Đức Chinh. SLNA có Xuân Mạnh, Phan Văn Đức.

Theo dự kiến, 9 cầu thủ của CLB Hà Nội và HAGL tập trung từ ngày 22/3. Một ngày sau đó, tất cả sẽ có mặt đầy đủ và toàn đội lên đường sang Jordan vào ngày 24/3. Trận đấu giữa đội chủ nhà Jordan và ĐTVN sẽ diễn ra vào ngày 27/3.

Đội hình ra sân của Jordan: Ahmed Nawwas, Yazan Al Arab,Ehsan Haddad,Anas Bani Yassen, Mohammad Al Dumeiri, Ahmad Sameer, Yaseen Al Bakheet, Obeida Al Samrieh, Yousef Al Rawashdeh, Baha' Faisal

Kết quả các trận đấu khác

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan Kuwait Kết quả bóng đá ngày 22/3 Kết quả bóng đá hôm nay ngày 22/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT