Quảng cáo

Truyền thông châu Á giật mình với độ tuổi trung bình của ĐTVN

Thứ tư, 21/03/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông châu Á giật mình với độ tuổi trung bình của ĐTVN, đội bóng Thái Lan mê cơ sở của HAGL... là những tin bóng đá nổi bật tối 21/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

Truyền thông châu Á giật mình với độ tuổi trung bình của ĐTVN

Nhìn vào bản danh sách của ĐT Việt Nam, tờ Fox Sports Asia cảm thấy rất ấn tượng vì nhiều cầu thủ trẻ lần đầu được 'ăn cơm tuyển'. Tờ này giật dòng tít: "Việt Nam đặt niềm tin vào lớp trẻ trong trận đấu ở VL Asian Cup 2019'.

Tin bóng đá, Tin bóng đá 21/3, dtvn, hagl

Điều mà Fox Sports cảm thấy giật mình chính là độ tuổi trung bình trong đợt tập trung tới đây của HLV Park Hang Seo chỉ là 23,9 tuổi. Người lớn tuổi nhất là Anh Đức (33 tuổi), Thanh Trung (30 tuổi).

"HLV Park Hang Seo mang đến sự trẻ trung trong đội hình ĐTVN nhưng cũng không thiếu đi sự kinh nghiệm của các lão tướng. Đội bóng Việt Nam không quan trọng thắng thua khi họ đã có vé tới VCK Asian Cup 2019" - Fox nhận định.

Đội bóng Thái Lan mê cơ sở của HAGL

Các đội tham dự giải U19 Quốc tế không tập ở sân chính Pleiku mà BTC đã bố trí các đội bóng phân chia thời gian tập theo giờ tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng nằm cách TP.Pleiku gần 20 km.

Mặc dù nằm cách khá xa thành phố nhưng các đội bóng đều bày tỏ sự hài lòng khi được bố trí tập luyện tại Hàm Rồng. Di chuyển gần 20 km vào lúc 14 giờ chiều, các cầu thủ đội Chonburi (Thái Lan) bước xuống xe tỏ rõ sự mệt mỏi, nhưng không lâu sau đó họ nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất để tập trung vào buổi tập.

Trưởng đoàn Chonburi (Thái Lan), ông Rachakrit Kotchasuwan cho biết: “Điều kiện thời tiết tại đây khá thuận lợi cho việc tập luyện của chúng tôi. Mặt cỏ ở đây bằng phẳng đều, không cứng từa tựa với sân tập ở quốc gia chúng tôi, tuy nhiên những cầu thủ của chúng tôi cần có thời gian để làm quen hơn nữa trước khi bước vào giải đấu".

Tin bóng đá quốc tế:

Messi tiết lộ lý do anh ngừng bị nôn trên sân

Theo xác nhận của Leo Messi, anh bị nôn trên sân là do chế độ ăn uống không hợp lý. Sau khi tiền đạo của Barca ngừng uống rượu và ăn sô cô la thì triệu chứng nôn đó cũng biến mất.

"Tôi không biết tôi đã ăn những đồ ăn gì tồi tệ trong nhiều năm qua. Đó là những đồ uống có ga, rượu, bánh bích quy và sô cô la.

Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi khi nôn mửa. Họ nói rằng tôi cần thay đổi nhiều thứ, cuối cùng tôi đã thay đổi chế độ ăn và điều đó đã không còn xảy ra trên sân nữa.

Bây giờ tôi chỉ ăn thịt, cá, rau xà lách. Mọi thứ được tổ chức và chăm sóc tốt. Đôi khi tôi có uống chút rượu vang nhưng đó không phải là vấn đề", Messi cho biết.

Chelsea quyết giành sao Tottenham với M.U

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea đang ngắm tới trung vệ Alderweireld của Tottenham. Trong những năm qua, trung vệ người Bỉ đã thể hiện được tài năng ở Premier League. Do đó, đây là sự lựa chọn mà BLĐ Chelsea ưng ý.

Alderweireld còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. Dù vậy, quá trình đàm phán hợp đồng mới của cầu thủ này với Tottenham đang lâm vào ngõ cụt. Spurs không chấp nhận yêu cầu mức lương 150.000 bảng/tuần của tuyển thủ Bỉ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá 21/3 dtvn hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo