Quảng cáo

Kết bộ 3 sao Thái, CLB Nhật Bản tính gây chấn động ĐNÁ

Thứ tư, 21/03/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Thái Lan mới đây tiết lộ thông tin gây sốc, đó là việc CLB Nhật Bản Nagoya Grampus đang dự chi cực đậm để sở hữu bộ 3 ngôi sao Thái Lan.

VIDEO: Messi Thái tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng đầu tiên ở J-League

3 ngôi sao Thái Lan gồm Chanathip - Messi Thái, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan hiện đều đang thi đấu tại Nhật Bản. Họ khoác áo các CLB khác nhau theo dạng cho mượn. Trong số này, Chanathip là cái tên đang thi đấu thành công nhất khi phục vụ cho Consadole Sapporo. Mới đây nhất, Messi Thái để lại dấu đậm nét với pha lập công phút bù giờ giúp Consadole Sapporo giành chiến thắng đầu tiên 2-1 trước V-Varen Nagasaki.

CLB Nagoya Grampus muốn sở hữu cả 3 cầu thủ này

Theo thông tin từ tờ Bangkok Biznews, CLB Nagoya Grampus của Nhật Bản đang rất ấn tượng với cả 3 cầu thủ nêu trên và họ đang tính tạo những 'bom tấn' chuyển nhượng. Cụ thể, Nagoya Grampus muốn chiêu mộ cả Chanathip, Teerasil Dangda và Theerathon. Nguồn tin này cũng cho biết, CLB Nhật Bản đã dự chi số tiền để sở hữu 'tam sao' người Thái Lan, con số được đưa ra là 300 triệu Baht (hơn 200 tỷ VNĐ).

CLB Nagoya Grampus hoàn toàn có thể thực hiện hóa tham vọng nêu trên, họ là đội bóng rất chịu chi để vươn tới những mục tiêu đề ra. Trước đó vào đầu tháng 1/2018 Nagoya Grampus đã gây sốc khi chiêu mộ thành công tiền đạo Jô - cựu chân sút của Man City và Everton, để có được hợp đồng này đội bóng Nhật Bản đã chỉ khoản tiền lên tới 11 triệu bảng (hơn 300 tỷ VNĐ).

Nagoya Grampus hiện đang thi đấu tại giải đấu cao nhất Nhật Bản là J-League 1, với sự đầu tư lớn về nhân sự, họ đang bước đầu gặt hái thành công với 2 trận thắng liên tiếp và đang dẫn đầu BXH.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bóng đá Thái Lan bóng đá Nhật Bản J-League 1 Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT