Quảng cáo

Sao Việt kiều muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/03/2018 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Michal Nguyễn, cựu tuyển thủ Việt Nam đã có những chia sẻ sau vài tháng chuyển sang Thai League thi đấu.

Michal Nguyễn có cha là người Việt và mẹ là người CH Séc, sinh ra và lớn lên ở quê ngoại, anh đã theo nghiệp bóng đá tại CLB FK Baník Most trước khi về Việt Nam thi đấu tại V-League cho B.Bình Dương năm 2015. Trước khi về thi đấu cho B.Bình Dương, năm 2013 Michal Nguyễn đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam và thi đấu 2 trận. Đáng tiếc kể từ đó đến nay cầu thủ Việt kiều này chưa có cơ hội trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Sao Việt kiều Michal Nguyễn trong ngày ra mắt CLB Thai League

Cách đây 2 tháng, Michal Nguyễn quyết định rời B.Bình Dương để chuyển sang Thai League thi đấu. Sau một thời gian thi đấu tại xứ Chùa vàng, cầu thủ Việt kiều này đã đưa ra những đánh giá cao về bóng đá Thái Lan, anh cho rằng tại đây nền bóng đá phát triển và chuyên nghiệp hơn so với Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trên Thể thao văn hóa, Michal Nguyễn cho biết: "Tôi đã chơi bóng tại Thai League 2 tháng, thời gian này tôi đủ cảm nhận được sự khác biệt giữa giải đấu này và V-League. Theo tôi, Thai League hơn V-League về trình độ. Bên cạnh đó, Thai League cũng sở hữu nhiều yếu tố tốt như sự chuyên nghiệp, giáo trình bài bản và tổ chức rất khoa học."

Một vấn đề Michal Nguyễn rất hài lòng với Thai League đó là công tác trọng tài, sự chuyên nghiệp đã mang đến sự công bằng hơn trong các trận đấu. Theo cầu thủ Việt kiều này chia sẻ, các trọng tài Thai League thường xuyên xem lại video tình huống trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Như vậy sự chuẩn xác trong mỗi trận đấu cao hơn rất nhiều.

Khi đề cập tới khả năng trở lại ĐT Việt Nam, Michal Nguyễn đã bày tỏ hy vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong tương lai. Anh cho biết: "Tôi buồn khi không được HLV Park Hang Seo gọi, nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó được ông để ý và trao cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Hiện tại tôi đang có thể trạng tốt nhất, tôi sẽ nỗ lực hết mình để sẵn sàng trở lại ĐTQG Việt Nam".

Gia nhập CLB Thai League Air Force Central FC, cho tới hiện tại Michal Nguyễn mới chỉ có 1 trận ra sân. Nếu thể hiện tốt tại xứ Chùa vàng, chắc chắn Michal Nguyễn sẽ được các nhà chuyên môn giới thiệu với HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo tin tức ĐT Việt Nam Michal Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT