Quảng cáo

'Công Phượng mới' ghi bàn, quân Bầu Đức vẫn thua đau U19 FC Seoul

Thứ năm, 22/03/2018 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân Pleiku, những cầu thủ trẻ U19 HAGL đã để thua đối thủ rất mạnh là U19 Seoul với tỉ số 1-2.

Highlights: U19 HAGL 1-2 U19 Seoul

Với việc giải U19 Quốc tế 2018 thay đổi thể thức thi đấu tính điểm chọn nhà vô địch, đã buộc tất cả các đội phải kiếm từng điểm số. Vì thế, thầy Giôm và HLV Myung Jinyoung của U19 Seoul đều tung ra đội hình mạnh nhất, nhằm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân.

Lợi thế khán giả nhà đã giúp các cầu thủ U19 HAGL chơi đầy hưng phấn ở những phút đầu trận đấu, những Minh Bình, Bảo Toàn... liên tiếp tạo sóng gió trước cầu môn của thủ thành Jin Seonjun. Sau đó, các cầu thủ trẻ đến từ Hàn Quốc dần lấy lại sự ổn định và có những pha phản công về phần sân của đội chủ nhà.

Phải đến nửa cuối hiệp 1, người hâm mộ phố Núi mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Cụ thể, sau đường kiến tạo của Nguyễn Duy Liêm, 'Công Phượng mới' Lê Minh Bình thoát xuống mở tỉ số cho U19 HAGL ở phút 41. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau đó, Park Geonjoon đã nổ súng gỡ hòa 1-1 cho U19 FC Seoul. Những tưởng hai đội sẽ ra nghỉ mới tỉ số hòa thì đến phút 45+1 U19 FC Seoul tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1 do công của Lee Ingyu.

Bước sang hiệp 2, những cầu thủ trẻ của bầu Đức tiếp tục đẩy cao đội hình, chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đấu pháp này đã khiến U19 HAGL liên tục bị đối thủ đến từ Hàn Quốc khai thác bằng những tình huống treo bóng bổng vào vòng cấm.

Những phút cuối trận, thầy Giôm liên tục đưa ra các quyền thay đổi người nhằm cải thiện tình hình, thế nhưng trong một buổi chiều kém may mắn những Minh Bình, Bảo Toàn hay Hồng Quân đều tỏ ra vô duyên trước cầu môn của Jin Seonjun. Chung cuộc U19 HAGL để thua U19 FC Seoul với tỉ số 1-2.


Diễn biến ...

Hết giờ

80': U19 HAGL đang tấn công liên tục

60': Nguy Hiểm!!! Hồng Quân dứt điểm không thành công

49': Nguy hiểm!!! Sóng gió trước cầu môn của Văn Lợi

hết hiệp 1

45': VÀO!!! Lee IngYu nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách

43': VAO!!!Park GeonJoon đã nổ súng gỡ hòa 1-1 cho U19 FC Seoul

41': VÀO!!! LÊ MINH BÌNH ghi bàn mở tỉ số cho U19 HAGL

40': KHÔNG ĐƯỢC!!! Trần Bảo Toàn đột phá nhưng không thành công

25': Hai đội vẫn liên tục có những tình huống tấn công đẹp mắt

18': NGUY HIỂM!!! Jung HanMin có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm U19 HAGL

13': Không vào!!!Kwon Sungyun dứt điểm không đánh bại được Văn Lợi

10': Nguy hiểm!!! Minh Bình và Bảo Toàn phối hợp không được

4': Lê Minh Bình thoát xuống nhưng dứt điểm không thành công

1': Bắt đầu


Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Seoul, link xem U19 HAGL vs U19 Seoul, U19 HAGL vs U19 Seoul

LỊCH THI ĐẤU GIẢI U19 QT 2018

16h30 chiều nay ngày 22/3 trên sân Pleiku sẽ diễn ra buổi lễ khai mạc giải U19 Quốc tế 2018. Ngay sau đó là trận mở màn giữa đội chủ nhà U19 HAGL và U19 Seoul FC, cả hai đội đều hướng tới một chiến thắng trong trận đầu tiên.

HLV trưởng U19 HAGL JMG Graechen cho biết: "So với giải U19 Quốc gia, đội hình của chúng tôi sẽ có sự bổ sung của hai cầu thủ nữa đến từ vị trí tiền vệ và hậu vệ. Trong 10 ngày qua, sau khi trở về từ Huế, tôi đã trực tiếp ra sân và điều chỉnh nhiều vị trí trên sân. Tôi hy vọng các cầu thủ cũ cũng như cầu thủ mới hiểu những vấn đề về chiến thuật mà tôi truyền đạt để có thể thi đấu tốt hơn tại giải U19 Quốc tế".

So với lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường thì lứa này của HAGL đã cải thiện thể hình trông thấy và đã có nhiều hơn những họng pháo trên hàng công như Minh Bình hay Tiến Đạt. Những trụ cột của họ như Bảo Toàn, Quang Nho, Hoàng Tú cùng 2 sát thủ nêu trên hứa hẹn sẽ giúp HAGL trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt, cống hiến ở giải đấu này.

Bên kia chiến tuyến, U19 Seoul FC cũng đặt quyết tâm sẽ đăng quang giải U.19 quốc tế tại TP.Pleiku. HLV trưởng U19 Seoul FC, ông Myung Jinyoung khẳng định: “Chúng tôi đến đây không phải du lịch mà mục tiêu cao nhất luôn hướng đến chức vô địch. Đối thủ lớn nhất của chúng tôi hẳn là đội U.19 Mito Hollyhock. Tuy nhiên, tôi luôn coi trọng mọi đối thủ, nhất là các đội VN như ông Chung Hae Seong nói, bóng đá VN hiện có rất nhiều cầu thủ cực giỏi và đang ngày một phát triển rất nhanh”.

Trước khi sang Việt Nam, U19 Seoul FC thi đấu 2 trận đầu mùa này và đều có kết quả hòa. Tận dụng khoảng thời gian nghỉ trước lượt thứ 3 vào đầu tháng 4, vì đây là thời điểm các giải đấu đều nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu giao hữu và các giải khác. Do đó, U19 Seoul FC xem việc dự giải U19 quốc tế là một đợt tập huấn quan trọng để khi quay trở lại Hàn Quốc sẽ có phong độ tốt nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Seoul link xem U19 HAGL vs U19 Seoul U19 HAGL vs U19 Seoul Kết quả U19 HAGL vs U19 Seoul Lê Minh Bình FC Seoul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT