Quảng cáo

Chủ nhân của quả bóng vàng 2017 lộ diện

Thứ tư, 06/12/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều nguồn tin tới từ Tây Ban Nha và cả Việt Nam đều khẳng định điều này.

Cụ thể, trang Bleacherreport đã cho đăng hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng vàng 2017 tại tháp Eiffel lên trang chủ. Đây là một trong những trang tin đầu tiên ‘hé lộ’ chủ nhân của giải thường Quả bóng vàng 2017, và sau đó được rất nhiều trang tin khác dẫn lại.

Một nguồn tin khác đến từ Việt Nam đồng thời cũng khẳng định, chính CR7 sẽ là chủ nhân của giải thưởng danh giá này trong những ngày tới. Cụ thể, một họa sỹ mạng người Việt thường xuyên công tác với các trang báo nước ngoài tiết lộ thông tin, anh nhận được đơn đặt hàng vẽ chân dung Ronaldo với danh hiệu Quả bóng vàng để kịp thời lên tin ngay khi có thông báo chính thức.

Việt Nam, Ronaldo, Quả bóng vàng 2017, France Football, Messi

Trước đó khoảng 1 tháng, trên MXH twitter có thông tin rò rỉ hình ảnh cho rằng, chính Lionel Messi sẽ là chủ nhân của giải Quả Bóng Vàng năm nay, khi số báo ngày 8/12 của France Football bị rò rỉ hình ảnh với Lionel Messi bên cạnh Quả bóng Vàng được in ngay ở trang bìa. Tuy nhiên, theo lý giải của nhiều nhà báo Việt Nam và quốc tế, những người đã theo dõi giải thưởng này từ lâu khẳng định, tạp chí Pháp luôn chuẩn bị sẵn 3 số báo với 3 hình ảnh giành Quả bóng vàng khác nhau của những người được đề cử. Tới ngày 8/12, ai giành được quả bóng vàng thì sẽ tung số báo đó ra thị trường.

Cách diễn giải này tiếp tục được bổ sung độ uy tín khi vào thời điểm rò rỉ thông tin ngày 13/11, nhiều nhà báo khẳng định họ chưa nộp lại phiếu bầu của mình cho tạp chí France Football.

Messi cùng Barca đã không có một năm 2016-17 thành công khi chỉ giành được danh hiệu Cúp nhà Vua (cùng siêu Cúp Tây Ban Nha). Trong khi đó, Ronaldo và Real Madrid cùng lúc đoạt cả La Liga và Champions League. Trước đó, Ronaldo cũng vượt qua Messi để giành giải The Best của FIFA.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Ronaldo Quả bóng vàng 2017 France Football Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT