Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng CSKA

Thứ tư, 06/12/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước CSKA.

Man Utd đã giành vé vào vòng knock-out Champions League sau chiến thắng 2-1 trước CSKA. Ở trận này, tiền đạo Lukaku và Rashford mỗi người ghi một bàn.

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò: "Ở hiệp đầu chúng tôi thua nhưng toàn đội đã chơi tốt. Tôi không hài lòng nếu các cầu thủ đánh mất thế trận nhưng họ đã chơi với thái độ rất tích cực, họ có niềm kiêu hãnh riêng và chơi tốt. Trong hiệp 2, màn trình diễn của chúng tôi rất mạnh mẽ cho tới khi ghi được bàn và không ngừng nghỉ tạo ra cơ hội săn bàn".

MU 2-1 CSKA, ket qua MU 2-1 CSKA, ket qua bong da MU 2-1 CSKA, champions league, cup c1

Ông chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất trận: "Nếu được chọn người chơi xuất sắc nhất thì tôi sẽ luôn chọn các tiền đạo vì niềm tin của tôi phụ thuộc vào các bàn thắng. Lukaku đã làm tốt công việc của mình trong trận đấu này, cậu ấy ghi được bàn thắng và truyền cảm hứng cho toàn đội, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay".

MU đã có 40 trận bất bại liên tiếp trên sân Old Trafford, Mourinho nói: "Tôi không tự hào vì chúng tôi vẫn có những kết quả không mong muốn như những trận hòa ở trên sân nhà".

'Người đặc biệt' cũng cho biết chưa vội hướng tới trận derby cuối tuần này với Man City: "Họ là tập thể phi thường nhưng như tôi nói, mọi đội bóng đều có vấn đề và tôi phải tìm ra vấn đề đó. Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn nhưng lúc này tôi muốn các cầu thủ nghĩ rằng: "Ngày mai là một ngày nghỉ, chúng ta không nghĩ gì về bóng đá, chỉ có từ thứ 5 trở đi mới bắt đầu suy nghĩ về trận derby".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-1 CSKA ket qua MU 2-1 CSKA ket qua bong da MU 2-1 CSKA champions league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT