Quảng cáo

Lộ diện chân sút sắp “soán ngôi” Công Phượng ở HAGL

Thứ tư, 06/12/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện chân sút sắp “soán ngôi” Công Phượng ở HAGL; ĐT Việt Nam có huy hiệu mới… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 6/12.

Lộ diện chân sút sắp “soán ngôi” Công Phượng ở HAGL

U21 HAGL, U21 Bình Dương, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường,

HLV Trần Minh Chiến cho rằng, tiền đạo Đinh Thanh Bình của U21 HAGL đủ trình độ và đẳng cấp để có thể thay thế chân sút Nguyễn Công Phượng trong tương lai không xa. “Thanh Bình là tiền đạo có đủ trình độ và đẳng cấp để có thể thay thế Công Phượng trong tương lai. Khả năng chuyên môn cũng như kỹ thuật của cậu ta đã được kiểm định ở giải U20 World Cup vừa rồi. Nếu được đầu tư đúng hướng Thanh Bình sẽ còn tiến xa hơn nữa", ông Minh Chiến nhận xét.

VIDEO: Đinh Thanh Bình so tài tâng bóng với HLV Hoàng Anh Tuấn

ĐT Việt Nam có huy hiệu mới

Huy hiệu mới của đội tuyển Việt Nam sẽ có hình Rồng ngậm quả bóng trên đài hoa sen. Dòng chữ "VietNam" được thiết kế theo phông chữ hiện đại, đóng vai trò nhận diện thương hiệu của Huy hiệu và ĐT Việt Nam. Đây là điều mà đáng lẽ VFF đã phải làm từ rất lâu, dẫu vậy nó cũng tạo được sự sôi nổi trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Nhìn chung thì tất cả mọi người đều rất thích thú với huy hiệu hình Rồng nhìn rất dũng mãnh của ĐT Việt Nam.

HAGL và Viettel vào chung kết U21 quốc gia

HAGL vượt qua chủ nhà Bình Dương 1-0, còn Viettel thì hạ SLNA 5-4 trong loạt sút luân lưu để tranh ngôi vô địch U21 quốc gia 2017. Ở trận đấu giữa Bình Dương và HAGL, tiền đạo Đinh Thanh Bình ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành quyền đi tiếp.

Trận bán kết còn lại giữa U21 Viettel và U21 SLNA phải cần tới loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Viettel mở tỷ số ngay phút thứ 6 do công Hoàng Đức. Tuy nhiên, đến phút 35, Phan Văn Đức gỡ hoà 1-1 cho SLNA. Do không có thêm bàn nào được ghi, hai đội phải vào đá luân lưu. Ở đó, U21 Viettel may mắn hơn khi đánh bại đội bóng xứ Nghệ 5-4.

HLV Trần Minh Chiến nói gì khi chủ nhà U21 Bình Dương mất vé vào chung kết

Thất bại 0-1 trước HAGL ở trận bán kết đã khiến B.BD đành khép lại VCK U21 Quốc gia 2017 với vị trí đồng hạng ba cùng SLNA. Nói về trận đấu này, HLV Trần minh Chiến chia sẻ: “Chúc mừng chiến thắng của HAGL, hôm nay họ chơi tốt. Việc mất Tiến Linh là thiệt thòi rất lớn. Nhưng phải thừa nhận B.BD đã không tận dụng các cơ hội có được nên phải trả giá. Nếu các em giải quyết được hiệp 1 thì tỉ số đã khác. Rõ ràng giữa thành công và thất bại rất cận kề.”

Vị trị hạng ba chung cuộc khi có chưa đầy 1 tuần để lắp ráp và thử nghiệm đội hình, đó là một thành công với B.BD. Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến cũng tỏ ra tiếc nuối: “B.BD không thi đấu vòng loại, đó là một bất lợi so với các đội khác. Ngoài ra, chúng tôi phải tập trung cận ngày vì các em còn phải đá V-League nên sự gắn kết nhau với nhau chưa được nhuần nhuyễn. Ban huấn luyện đã cố gắng, nhưng thời gian tập luyện không nhiều nên không có sự đồng bộ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 Bình Dương Việt Nam Bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT