Quảng cáo

2 kỷ lục Champions League vừa được lập không thể bỏ qua

Thứ tư, 06/12/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận vòng bảng Champions League kết thúc rạng sáng nay 6/12, 2 kỷ lục mới không thể bỏ qua được thiết lập bởi Kylian Mbappe và Barca.

Rạng sáng nay 6/12, Bayern Munich ra sân đấu PSG với quyết tâm cao nhất là giành chiến thắng. Không mất nhiều thời gian, phút thứ 8 Hùm xám có bàn mở tỉ số nhờ công của Lewandowski trước khi hiệp 1 khép lại thêm bàn thắng của Tolisso. Đầu hiệp 2, PSG có hy vọng lật ngược thế cờ với bàn gỡ xuống 1-2 của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, phút 70 một lần nữa Tolisso lên tiếng ấn định chiến thắng 3-1.

Mbappe lập kỷ lục mới tại Champions League

Thua 1-3 trước Bayern Munich, PSG chẳng ảnh hưởng gì khi họ vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Với riêng cá nhân Kylian Mbappe, sau trận anh đã thiết lập một kỷ lục mới tại Champions League. Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Bayern Munich, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải thu thập đủ 10 bàn (18 tuổi 11 tháng 15 ngày). Trước đó kỷ lục được nắm giữ bởi Karim Benzema, anh có 10 bàn tại C1 khi 20 tuổi 10 tháng 2 ngày.

Mùa này Mbappe đã có 4 bàn thắng tại Champions League cho PSG, trước đó tài năng trẻ này cũng đã ghi 6 bàn tại đấu trường châu Âu khi còn khoác áo AS Monaco.

Cũng sau loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng nay 6/12, một kỷ lục mới đã được thiết lập bởi  CLB Barca. Cụ thể, với chiến thắng 2-0 trước Sporting CP, Barca đã có năm thứ 11 liên tiếp dẫn đầu bảng đấu ở vòng bảng Champions League. Thành tích này chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Mùa giải năm nay Barca khá may mắn, theo thống kê có tới 6 bàn thắng của họ ở Champions League 2017/18 được ghi bởi đối thủ phản lưới. Cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Barca hiện tại là Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League kỷ lục Champions League Mbappe Barca vòng bảng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT