Quảng cáo

Vì sao trọng tài đồng ý bàn thắng gây tranh cãi vào lưới MU?

Thứ tư, 06/12/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phía Man Utd phản ứng quyết liệt bàn thắng của Alan Dzagoev, nhưng người điều khiển trận đấu này vẫn có lý do để phản biện.

Man Utd tiếp đón CSKA trên sân nhà với nhiệm vụ có ít nhất 1 điểm để chắc chắn có vị trí dẫn đầu bảng A. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội khách lại có bàn thắng trước. Phút 45, CSKA xẻ nách hàng thủ MU. Đường căng ngang sau đó khiến tất cả lỡ nhịp, cú dứt điểm trúng lưng Dzagoev bay vào lưới.

MU vs CSKA, ket qua MU vs CSKA, ty so MU vs CSKA, ket qua ty so MU vs CSKA

Các cầu thủ Man Utd phản ứng quyết liệt, họ cho rằng khi Vitinho đưa bóng chạm người Alan Dzagoev đã việt vị trước khi bay vào lưới trong sự bất lực của hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Tuy nhiên nếu theo dõi kỹ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Daley Blind là cầu thủ đứng cuối cùng. Sau một nỗ lực cản phá, hậu vệ người Hà Lan bị trượt dài ra ngoài đường biên ngang. Trong khoảnh khắc Vitinho thực hiện cú sút, Blind vẫn chưa đứng dậy để trở lại sân.

Luật việt vị mới của FA quy định: "Nếu một hậu vệ rời sân mà không được sự cho phép của trọng tài chính vẫn sẽ được tính là một phần của hàng thủ của đội đang phòng ngự". Theo đó, Alan Dzagoev có thể làm bất kỳ điều gì với trái bóng mà không vị thổi phạt do anh vẫn đang đứng trên 2 cầu thủ cuối cùng của Man Utd là thủ môn Sergio Romero và hậu vệ Daley Blind đang ngồi ngoài sân.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng CSKA không thể bảo toàn tỷ số. Trong hiệp 2, Romelu Lukaku và Marcus Rashford ghi những bàn thắng quan trọng giúp Man Utd ngược dòng thành công, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League với vị trí nhất bảng A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs CSKA ket qua MU vs CSKA ty so MU vs CSKA ket qua ty so MU vs CSKA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT