Quảng cáo

Chelsea chia điểm với Atletico Madrid ngay trên sân nhà

Thứ tư, 06/12/2017 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù tạo ra thế trận lấn lướt nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Chelsea để Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Chelsea tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà với nhiệm vụ kiếm trọn vẹn 3 điểm nhằm chắc chắn có ngôi đầu bảng, nhưng những gì họ thể hiện trên sân khiến cổ động viên nhà không thể hài lòng.

Chelsea vs Atletico Madrid, tỷ số Chelsea vs Atletico Madrid, kết quả Chelsea vs Atletico Madrid, tỷ số trận đấu Chelsea vs Atletico Madrid

Phải làm khách nhưng Atletico Madrid cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng thi đấu đôi công với đối thủ. Với thế trận cởi mở như vậy nhưng đáng tiếc khi hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Atletico Madrid bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Phút 56, từ một tình huống phạt góc, Torres kiến tạo bằng đầu cho Saul băng vào đánh đầu tung lưới Courtois.

Nhận bàn thua, Chelsea cuống cuồng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy những gì họ làm được chỉ là 1 bàn thắng. Phút 75, Hazard dứt điểm cực căng về phía cầu môn đối phương, Savic phá bóng bất ngờ trở thành pha đốt lưới nhà.

Chỉ có 1 điểm trong trận đấu này khiến Chelsea để Roma vượt qua trên bảng xếp hạng. Giành quyền đi tiếp nhưng việc xếp ở vị trí thứ 2 sẽ khiến Chelsea đứng trước nguy cơ chạm trán những đối thủ sừng sỏ nhất.

Diễn biến trận đấu

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Chelsea giao bóng trước.

2       SÚT BÓNG! Zappacosta tung cú sút bằng chân phải ngoài vòng cấm. Bóng đi không trúng đích.

5       SÚT, KHÔNG VÀO! Torres xoay sở và dứt điểm trúng chân một cầu thủ Chelsea trong vòng cấm, bóng đổi hướng và suýt chút nữa khiến thủ thành Courtois phải vào lưới nhặt bóng.

10     Atlletico đang cố kiểm soát thế trận và đẩy bóng sang phần sân đội chủ nhà càng nhiều càng tốt.

14     KHÔNG ĐƯỢC! Fabregas treo bóng từ quả đá phạt, bóng đi hơi sâu và thủ môn Atletico đã bắt gọn.

17     SÚT, KHÔNG VÀO! Morata đi bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi xoáy nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.

24     VẪN KHÔNG VÀO! Một pha triển khai bóng nhanh của Chelsea. Sau quả ném biên, Moses xộc thẳng vào vòng cấm rồi chuyền ra cho Morata, đáng tiếc là pha ra chân cuối cùng của tiền đạo Tây Ban Nha vẫn thiếu đi độ hiểm.

27     NGUY HIỂM! Thêm một lần nữa Morata được trao cơ hội sau đường chuyền tinh tế của Zappacosta, lần này cú sút bằng chân trái không thắng được sự phản xạ của thủ thành Atletico.

34     KHÔNG ĐƯỢC! Griezmann mất bóng nguy hiểm, Bakayoko định chuyền cho Zappacosta di chuyển thông minh bên cánh trái nhưng bóng đã bị chặn lại.

37     CỨU THUA! Thủ môn Oblak đổ người chính xác sau cú sút vào góc gần của Zappacosta.

43     NGUY HIỂM! Một loạt những pha hãm thành nguy hiểm của Atletico, hàng thủ Chelsea vẫn đang chơi tập trung.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

56     VÀO VÀO VÀO! Chelsea phung phí quá nhiều cơ hội và đã phải trả giá. Từ một tình huống phạt góc, Torres kiến tạo bằng đầu cho Saul băng vào đánh đầu tung lưới Courtois.

65     SÚT, KHÔNG VÀO! Griezmann nhận đường chọc khe, anh nỗ lực dứt điểm bằng chân trái nhưng không thành công.

67     ĐÁNH ĐẦU, BỎ LỠ! Pedro giúp Chelsea được hưởng quả phạt góc sau nỗ lực cứu thua bằng chân của Oblak, sau đó Christensen bỏ lỡ cơ hội mười mươi với cú đánh đầu chệch khung thành.

71     KHÔNG ĐƯỢC! Pedro có pha đi bóng đột biến trước hàng phòng ngự dày đặc của Atletico, đáng tiếc là anh chỉ có thể vượt qua 2 cầu thủ trước khi bị chặn lại.

74     NGUY HIỂM! Morata đánh đầu trước áp lực tranh chấp của hai cầu thủ , bóng vẫn đi thiếu chính xác.

75     VÀO VÀO VÀO! Hazard dứt điểm cực căng về phía cầu môn đối phương, Savic phá bóng bất ngờ trở thành pha đốt lưới nhà.

76     NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Fabregas nhận đường chuyền băng xuống và kiến tạo qua chân 3 cầu thủ Atletico để đưa Morata vào tình huống đối mặt. Đáng tiếc là chân sút Tây Ban Nha một lần nữa không thắng được sự xuất sắc của Oblak.

83     SÚT XA! Willian sau khi được tung vào sân đã có cú dứt điểm đầu tiên, bóng vẫn đi hơi cao một chút so với cầu môn.

Đội hình thi đấu

CHELSEA (3-5-1-1): Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Fabregas, Kante, Bakayoko, Moses; Hazard, Morata.

Dự bị: Caballero, Rudiger, Alonso, Drinkwater, Pedro, Willian, Batshuayi.

ATLETICO MADRID (4-4-2): Oblak; Gimenez, Savic, Hernandez, Filipe Luis; Koke, Partey, Gabi, Saul; Torres, Griezmann.

Dự bị: Moya, Godin, Carrasco, Correa, Vrsaljko, Vietto, Gameiro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Atletico Madrid tỷ số Chelsea vs Atletico Madrid kết quả Chelsea vs Atletico Madrid tỷ số trận đấu Chelsea vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT