Quảng cáo

Chính thức: PSG chia tay HLV Laurent Blanc

Thứ hai, 27/06/2016 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trên trang chủ của CLB PSG mới đây đã đăng thông báo chính thức về tương lai của HLV Laurent Blanc

Video bàn thắng: Marseille 2-4 PSG (Chung kết cúp QG Pháp)

Cách đây ít phút, HLV Laurent Blanc chính thức chia tay CLB Paris Saint-Germain theo một thỏa thuận chung,  theo thông báo từ phía CLB. 

Laurent Blanc đã dẫn dắt PSG giành 2 cú ăn 3 quốc nội trong 2 mùa liên tiếp gần đây (vô địch Ligue 1, vô địch Cúp quốc gia và vô địch League Cup Pháp), tuy nhiên, 2 lần phải dừng chân tại tứ kết Champions League khiến HLV này phải ra đi. Hồi còn thi đấu, Laurent Blanc là một hậu vệ từng chơi cho CLB MU của Anh và tạo được nhiều ấn tượng.

PSG, laurent Blanc, HLV Blanc, HLV Emery, chuyển nhượng PSG, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

HLV Blanc chính thức chia tay PSG

Thông báo của PSG trên trang chủ viết: “Trong bầu không khí trang trọng, PSG và HLV Laurent Blanc đã đạt được thỏa thuận chung vào ngày 27/6 về việc chia tay. Trợ lý HLV Jean-Louis Gasset và HLV thể lực Philippe Lambert cũng sẽ chia tay CLB.”

“Chúng tôi cảm ơn HLV Laurent Blanc về 3 năm đã qua. Ông đã giành cho đội bóng 11 danh hiệu lớn nhỏ và góp phần không nhỏ vào lịch sử vĩ đại của đội bóng.”

Ông chủ của PSG, Nasser Al-Khelaifi chia sẻ về quyết định này: “Chúng tôi đang hướng đến một tương lai mới cho CLB. PSG cảm ơn HLV Laurent Blanc vì những đóng góp của ông trong 3 năm qua, cả ở mặt kết quả lẫn lối chơi. Chúc ông ấy may mắn.”

Hiện, HLV Unai Emery đang được PSG nhắm đến để thay thế Blanc. Unai Emery là người đã giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Sevilla và được kỳ vọng sẽ giúp CLB tiến sau tại Champions League năm sau.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG laurent Blanc HLV Blanc HLV Emery chuyển nhượng PSG tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT