Quảng cáo

M.U chính thức chia tay sao trẻ Anh

Thứ hai, 27/06/2016 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB Rochdale xác nhận họ đã ký kết hợp đồng thành công với sao trẻ Man Utd, Oliver Rathbone.

VIDEO: Pha bóng Fernando Torres hủy diệt trung vệ mục tiêu của Man Utd

Oliver Rathbone năm nay 20 tuổi và là sản phẩm trưởng thành từ đội trẻ Man Utd, mùa giải vừa qua anh khoác áo đội U21 MU và thi đấu không thực sự ấn tượng. Bản hợp đồng giữa Rathbone và Man Utd đáo hạn sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc, Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định không cung cấp bản hợp đồng mới.

CLB Rochdale, Man Utd, Oliver Rathbone, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Oliver Rathbone chính thức rời MU và sang Rochdale FC

Sau khi rời Old Trafford, Rathbone quyết định đầu quân cho đội bóng đang chơi tại League One, Rochdale FC. Trong một thông báo mới đây, Rochdale cho biết họ đã chính thức ký kết hợp đồng với Rathbone và bản thỏa thuận này có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây.

Chia sẻ sau khi ra mắt Rochdale, tiền vệ trẻ Rathbone cho biết: "Tôi rất vui mừng khi gia nhập Rochdale. Khi tôi biết mình không còn cơ hội ở lại Man Utd, tôi đã nói chuyện với HLV về tương lai của mình, tôi đã nhận được lời khuyên tới Rochdale. Đây là đội bóng tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây.

Tôi biết các cầu thủ trẻ luôn được trao cơ hội tại Rochdale, đây là yếu tố chính để tôi quyết định gia nhập CLB. Tôi muốn có cơ hội ra sân.0"

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của MU, theo thông tin từ Sky Sports thì Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thận về mức phí chuyển nhượng của Mkhitaryan với Dortmund. Theo đó, 26,3 triệu bảng là giá cuối cùng cho thương vụ Mkhitaryan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT