Quảng cáo

‘Bom xịt’ của HAGL rực sáng khi rời phố Núi: Vì sao?

Thứ hai, 23/07/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Rimario đang có những ngày thi đấu đầu tiên khá thành công tại FLC Thanh Hóa, khiến NHM không khỏi nuối tiếc quãng thời gian trồi sụt của anh tại HAGL.

Ngày 21/7, CLB FLC Thanh Hóa có cuộc chạm trán với CLB Hà Nội và nhận thất bại với tỷ số 2-3. Ở trận này, đội chủ nhà đã ghi được 2 bàn thắng với dấu ấn đậm nét của tân binh Rimario, một cầu thủ cũ của HAGL. Ngay đầu trận, tiền đạo của Jamaica đã có pha đi bóng đột phá đem về 1 quả 11m cho đội bóng áo vàng, trước khi chính anh ghi bàn thắng thứ 2 với một pha sút chéo góc hiểm hóc. Một ngày thi đấu thăng hoa của Rimario.

Đây là hình ảnh trái ngược của Rimario so với nửa đầu mùa giải, khi anh còn khoác áo HAGL. Nguyên 13 trận đấu đầu tiên, Rimario không ghi được bàn thắng nào. Điều anh khiến NHM nhớ tới tên mình là những pha bỏ lỡ mười mươi trước vòng cấm và cả những hành động quá khích trong trận gặp CLB Hà Nội. Vậy vì sao mà cầu thủ này đang dần lột xác?

HAGL, tin tức HAGL, Rimario,

Có thể nói tại FLC Thanh Hóa vào thời điểm hiện tại, Rimario đang là niềm hi vọng trên hàng công sau khi Ofere đã bị thanh lý. Anh được các đồng đội cung cấp bóng nhiều hơn trong những trận đấu vừa qua và cùng với Omar trở thành 2 mũi tấn công đáng sợ. Khi Omar bị treo giò, tiền đạo Jamaica trở thành chủ công của FLC Thanh Hóa. Rimario ở đội bóng áo vàng được phép thi đấu rộng, ‘tốn bóng’ hơn nhưng bù lại, hiệu quả của cầu thủ này tăng cao khi được những đồng đội san sẻ gánh nặng cả ở việc triển khai tấn công lẫn thu hút đối thủ. Chính Rimario là nhân tố quan trọng trong chuỗi 5 trận thắng 2 trận hòa gần đây của FLC Thanh Hóa.

Trước đó, thời còn ở HAGL, Rimario là một trong những tiền đạo buộc phải đá rộng để phục vụ Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công. Việc cả 2 tiền đạo nội của HAGL không có sức mạnh và sự xuyên phá cần thiết khiến Rimario dễ dàng bị đối phương quan tâm, chú ý ở trên sân. Điều đó khiến cầu thủ này buộc phải đưa ra những giải pháp không phải là tối ưu. Hơn nữa, tâm lý không ổn định của cầu thủ này khiến anh bỏ lỡ những cơ hội mười mươi mỗi khi có cơ hội.

Rõ ràng, khi trở thành một trong những cá nhân được phép thi đấu sáng tạo hơn trên hàng công, cùng với việc có sự san sẻ gánh nặng đến từ các tiền đạo chất lượng khác, Rimario đang dần cho thấy giá trị của bản thân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Rimario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT