Quảng cáo

Liên tục ghi điểm với thầy Park, Nguyễn Tiến Linh nói gì?

Chủ nhật, 22/07/2018 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có bàn thắng thứ 11 và vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn nội binh V-League mùa này, tuy nhiên anh lại rất khiêm tốn khi nói về chiến dịch ASIAD sắp tới.

Vòng 20 V-League tiếp tục ghi dấu màn tỏa sáng của Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo sinh năm 1997 đã từng lỡ hẹn với VCK U23 châu Á hồi đầu năm vì chấn thương đầy đáng tiếc nay đã liên tục tỏa sáng với rất nhiều pha dứt điểm thành bàn. Bàn thắng ghi được vào lưới Đà Nẵng mới đây là bàn thứ 11 của anh ở mùa giải năm nay, đó là con số mà chưa có nội binh nào làm được tính đến thời điểm hiện tại.

Nói về người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là Hà Đức Chinh, người cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh tỏ ra cực kì khiêm tốn:

"Tôi không nghĩ đến việc cạnh tranh với Đức Chinh. Tôi chỉ cố gắng hòa nhập với tập thể và dự ASIADTôi cảm thấy rất tự tin khi lên tuyển lần này và tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó. Điểm mạnh của tôi có lẽ là đánh đầu." Tiến Linh chia sẻ với phóng viên báo giới.

nguyen tien linh, asiad

Với phong độ chói sáng của học trò, HLV Bình Dương ông Trần Minh Chiến cũng được dịp 'nổ' tưng bừng: "Tiến Linh có vẻ không mạnh kỹ thuật nhưng đang là chân dứt điểm hàng đầu Việt Nam".

Trong khi đó, HLV Minh Phương cũng không còn chỉ trích phong độ của Hà Đức Chinh như trước nữa: "Đức Chinh là cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy ý thức được bản thân nên dù bận nhiều quảng cáo nhưng vẫn chăm chỉ ghi bàn đều đặn. Nỗ lực đó rất đáng ghi nhận."

Sau vòng 20, các CLB V-League sẽ bước vào giai đoạn nghỉ thi đấu để nhả quân phục vụ cho các nhiệm vụ ĐTQG.

>>> Xem thêm: Danh sách các nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League 2018

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Lý do thầy Park loại Quế Ngọc Hải

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tiến linh u23 việt nam asiad 2018 park hang-seo nguyễn tiến linh bình dương 4-1 đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT