Quảng cáo

Thua trận, HLV HAGL đổ lỗi tại...trời mưa

Chủ nhật, 22/07/2018 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL lý giải nguyên nhân thua cuộc, Chelsea sắp chiêu mộ Higuain với giá khủng... là những tin bóng đá HOT ngày 22/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 22/7:

Thua trận, HLV HAGL đổ tại...thời tiết

Ở trận đấu thuộc vòng 20 V-League, HAGL đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây là Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ đã có 7 trận thắng liên tiếp và không hề ngần ngại khi đối đầu với đoàn quân của bầu Đức.

Thi đấu quyết tâm hơn, lại có được lợi thế sân nhà, SLNA đã xuất sắc đánh bại HAGL với tỷ số 3-1. Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho biết:

"Chiều nay, trời chưa mưa lúc chúng tôi khởi động. Khi trận đấu bắt đầu, có cơn mưa nhỏ làm ảnh hưởng tới lối chơi khiến chúng tôi bị thua. Ở hiệp 2, khi chúng tôi dâng lên và đã kiểm soát được thế trận, nhưng đội hình dâng cao lại không may khiến chúng tôi thua thêm bàn nữa".

hlv hagl do tai thoi tiet

Bên cạnh lý do thời tiết, HLV Dương Minh Ninh cũng cho rằng sự xuất sắc của các ngoại binh SLNA cũng là nguyên nhân khiến cho HAGL thua cuộc:

"Chúng tôi rất ngại 2 cầu thủ ngoại của SLNA là Olaha và Lynch Jermine. Olaha tạo ra sự khác biệt khi ghi bàn mở tỷ số, và hàng hậu vệ của chúng tôi phải làm việc rất vất vả. Không những thế, tôi không thể tung Xuân Trường vào từ đầu, bởi cậu ấy bị đau đầu gối và chỉ có thể vào sân ở hiệp 2".

Nói về các cầu thủ sẽ tập trung lên ĐT Olympic sắp tới, cả 2 huấn luyện viên cho rằng ai được chọn cũng đều xứng đáng. Còn việc cầu thủ có được đá chính hay không, đá ở vị trí nào thì còn phụ thuộc vào huấn luyện viên trưởng. Sau vòng 20, các CLB V-League sẽ bước vào giai đoạn nghỉ gần 2 tháng để phục vụ cho nhiệm vụ quốc gia là ASIAD.

>>> Xem thêm: Lịch hội quân và thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam

>>> HLV Park được tiến cử sao trẻ lên ĐT Olympic Việt Nam

Tin HOT bóng đá quốc tế 22/7:

Chelsea xúc tiến mua Higuain với giá khủng

Sau khi HLV Sarri tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Gonzalo Higuain, chân sút mà vị chiến lược gia này rất ưa thích.

Theo đó, The Blues sẵn sàng xúc tiến đàm phán chuyển nhượng với Juventus và chấp nhận chi ra số tiền 53 triệu bảng. Việc đàm phán sẽ bắt đầu sau khi Nicolas Higuain, anh trai đồng thời là người đại diện của El Pipita trở về Italia từ quê nhà Argentina.

Tương lai của Higuain tại Juventus cũng bị đặt dấu hỏi sau sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo. Vì vậy, ra đi là điều cần làm để cứu vãn sự nghiệp. Chelsea chính là bến đỗ lý tưởng cho tiền đạo người Argentina bởi tại đây anh sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Sarri.

HLV Jurgen Klopp xác nhận Salah hoàn toàn bình phục

HLV Juergen Klopp của Liverpool xác nhận, tiền đạo Mohamed Salah đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai và đang có trạng thái tâm lý rất tốt.

Salah tro lai liverpool

Sau khi kì World Cup 2018 khép lại, Salah mới đây đã hội quân cùng Liverpool trước trận giao hữu giữa The Kop và Dortmund trên đất Mỹ. Được hỏi về tình trạng sức khỏe của cầu thủ có cái chân trái khéo léo này, HLV Klopp cho hay: "Salah đã hoàn toàn bình phục và đang cảm thấy rất ổn. Trước đó Liverpool vẫn thường xuyên liên lạc với ĐT Ai Cập để nắm rõ tình hình của cậu ấy".

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu ICC 2018 theo giờ Việt Nam

"Salah là người rất nghiêm túc và cậu ấy biết phải làm sao để phát triển sự nghiệp. Nếu cảm thấy có vấn đề gì đó không ổn thì Salah sẽ không ra sân. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy đang ở trạng thái tốt và rất phấn khởi khi sắp được tái xuất".

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bđ việt nam HLV HAGL kết quả HAGL 1-3 SLNA Vleague HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT