Quảng cáo

SLNA lập kỷ lục đáng tự hào nhất, cựu HLV HAGL mất việc

Thứ bảy, 21/07/2018 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA lập kỷ lục đáng tự hào nhất, cựu HLV HAGL mất việc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 21/7.

Đè bẹp HAGL, SLNA tái lập kỷ lục 13 năm trước

Chiến thắng 3-1 trước HAGL ở vòng đấu thứ 20 Nuti cafe V.League 2018 đã giúp SLNA làm nên lịch sử ở kỉ nguyên V.League khi là đội có mạch thắng dài nhất: 8 trận.

HAGL vừa đẩy cao tinh thần thi đấu với chiến thắng 3-1 trước XSKT Cần Thơ, nhưng hôm nay (21/7) họ phải đối mặt với thử thách cao hơn mang tên SLNA. trước đội bóng đang có phong độ cực cao với 7 trận thắng liên tiếp, Công Phượng và đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, HAGL, SLNA

Ngay phút 13 SLNA đã có bàn vươn lên dẫn trước, từ pha chọc khe của Phan Văn Đức, Olaha băng xuống đối mặt thủ môn HAGL mở tỉ số cho trận đấu. Sau bàn thua HAGL đẩy mạnh tấn công, thế nhưng trước SLNA đầy tự tin họ không thể tạo nên những tình huống đột phá.

Không ghi được bàn, HAGL còn để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 45+2. Từ quả phạt góc của Khắc Ngọc, Xuân Mạnh đánh đầu nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Hiệp 2 diễn ra khá bất ngờ, ngay phút đầu tiên Công Phượng đã nổ súng giúp HAGL rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Tuy nhiên, đó là điều duy nhất HAGL có được. Trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Xuân Toàn đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA.Với chiến thắng này, SLNA tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trên BXH và ghi tên mình vào lịch sử V.League khi là đội có mạch thắng dài nhất với 8 trận thắng liên tiếp.

CLB Cần Thơ chia tay Đinh Hồng Vinh, mời HLV Vũ Quang Bảo

Trước tình hình dầu sôi lửa bổng như hiện nay, đội bóng đất Tây Đô đã quyết định mời lại HLV Vũ Quang Bảo và ông Bảo cũng đã nhận lời. Như vậy là HLV Đinh Hông Vinh đã chính thức không còn làm nhiệm vụ chỉ đạo tại CLB Cần Thơ.

Vị HLV này cho biết: “Khi lãnh đạo CLB bóng đá Cần Thơ đặt vấn đề, tôi đã nhận lời, dù trong tình cảnh khó khăn. Đây là chỗ quen biết, là đội bóng cũ, nên tôi không ngại khó khăn. Trước mắt chúng tôi là chặng đường nhiều chông gai”.

Ông Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt CLB bóng đá Cần Thơ ở mùa giải trước, nhưng ông đã chia tay đội bóng đất Tây Đô sau khi V-League 2017 kết thúc.

Công Phượng, Xuân Trường mua đồ sơ sinh tặng con gái Quế Ngọc Hải

Nhân chuyến tới Nghệ An thi đấu, nhóm cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh và Văn Toàn rủ nhau đi siêu thị mua đồ sơ sinh tặng cho con gái của Quế Ngọc Hải. Bà xã Dương Thuỳ Phương của trung vệ SLNA hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 0h15 ngày 20/7. Theo tiết lộ của Thuỳ Phương, bé nặng 3,6kg lúc chào đời, có tên ở nhà là Sunny.

Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh chụp Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn ở siêu thị với những món quà trên tay để gửi cảm ơn tới những người bạn thân bên phía HAGL. "Gia đình Sunny cảm ơn các chú nhiều nhé. Sunny gửi lời chúc các chú may mắn và thành công ở giải Asiad sắp tới nhé", Ngọc Hải viết chú thích.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay HAGL SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT