Quảng cáo

“Hàng xóm” Việt Nam có nguy cơ phải rút khỏi ASIAD

Thứ bảy, 21/07/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo FOX Sports Asia, một đội tuyển trẻ Đông Nam Á đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải rút lui khỏi ASIAD 2018...

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 21/7

“Hàng xóm” Việt Nam có nguy cơ phải rút khỏi ASIAD

Theo FOX Sports Asia, đội tuyển U23 Malaysia đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải rút lui khỏi ASIAD 2018 vì lý do không thể triệu tập đủ quân số. HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia vừa ra thông báo đầy ngao ngán: "Tôi đã gửi thông báo triệu tập 24 cầu thủ cùng 6 nhân tố dự phòng. Tôi chỉ có thể lựa chọn từ tổng số 30 cầu thủ ấy. Nhưng nếu chúng tôi không thể triệu tập đủ 18 gương mặt - số lượng tối thiểu theo quy định để tham dự ASIAD thì chúng tôi buộc phải rút lui khỏi giải đấu. Tôi hy vọng tất cả các CLB sẽ hợp tác với chúng tôi, vì lợi ích của quốc gia". Bất chấp lời kêu gọi của HLV Ong Kim Swee, một số cầu thủ đã nói rằng họ không thể lên tuyển do cản trở từ phía CLB, trong bối cảnh Cúp quốc gia Malaysia sẽ khởi tranh cùng thời điểm với ASIAD (14/8-1/9).

Công bố giải thưởng Fair-play 2018

Sáng ngày 20/7, tại báo Pháp luật TP.HCM, BTC đã tiến hành công bố giải thưởng Fair-play 2018. Nét mới của giải năm nay là khán giả cũng được quyền tham gia đề cử. Trải qua 6 mùa giải, giải thưởng đã vinh danh nhiều cá nhân, tập thể có những đóng góp mang tính cao thượng cho bóng đá Việt Nam. Nét mới của giải thưởng Fair-play 2018 là người hâm mộ có quyền được đề cử thông qua trang Fanpage Fair-play 2018. Fanpage này cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/7. Trả lời tại buổi họp báo, BTC cho biết, những đề cử của khán giả sẽ được thông qua “bộ lọc” là các thành viên hội đồng thẩm định để tránh tình trạng đề cử cảm tính. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 1/2019 và được trực tiếp trên đài huyền hình TP.HCM.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 21/7

Sự thật về vụ Juventus bán áo đấu của Ronaldo

Theo trang Yahoo Finance, Juventus đã phủ nhận thông tin CLB này bán được hơn 500 nghìn áo đấu của Ronaldo trong vòng 24 giờ đầu tiên. Người đại diện của Juventus nói với Yahoo Finance rằng thông tin trên là “không chính xác” và cũng không giải thích gì thêm.

Trước đó, có thông tin cho doanh thu bán áo đấu Ronaldo ở Juventus trong ngày đầu tiên đã lên tới 55 triệu euro. Nhưng Yahoo Finance nhấn mạnh rằng doanh thu từ việc bán áo phần lớn sẽ rơi vào túi của nhà tài trợ áo đấu cho Juventus là adidas. Nhà ĐKVĐ Serie A chỉ nhận được phần nhỏ do nắm giữ bản quyền.

Real Madrid đã chọn số áo cho Hazard

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Real Madrid đã chọn số áo cho Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ gia nhập Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus trong mùa Hè này.

Hiện tại, Hazard đang mặc áo số 10 ở Chelsea, tuy nhiên số áo này ở Real Madrid đã thuộc về Luka Modric. Vì thế, Real Madrid sẽ để Hazard mặc áo số 7 nếu anh cập bến Bernabeu trong mùa Hè này. Trước đây, Ronaldo là chủ nhân áo số 7 của Real Madrid nhưng sau khi anh sang Juventus, số áo này đã bị bỏ trống. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt thỏa thuận trị giá 170 triệu bảng với Chelsea về trường hợp của ngôi sao người Bỉ.

Chelsea từ chối món hời từ Willian

Theo Sport, Chelsea đã từ chối đề nghị thứ 3 từ Barcelona (61 triệu euro) dành cho Willian. Các chuyên gia đánh giá đây là thương vụ rất hời với The Blues vì Willian sẽ 30 tuổi vào tháng 8 tới, nhưng không rõ vì sao họ quyết tâm giữ ngôi sao người Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bóng đá quốc tế ASIAD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo