Quảng cáo

TP HCM thắng trận thứ 2 liên tiếp nhân dịp sinh nhật HLV Miura

Chủ nhật, 22/07/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng đầy ngoạn mục trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ TP HCM đã dành cho HLV Miura một món quà sinh nhật vô cùng trọn vẹn.

Đội hình ra sân:

TP HCM: Sơn Hải, Đặng Văn Robert, Phi Sơn, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Đình Luật (C), Công Hiển, Matias, Huỳnh Kesley Alves, Anh Tuấn, Chaves.

Quảng Ninh: Tuấn Linh (C), Viết Triều, Hoa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Hùng, Văn Việt, Nguyên Sa, Xuân Tú, Silva Vinicius, Eydison.


Ở vòng trước, đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã có được chiến thắng đầu tiên sau gần 3 tháng sống trong cảnh 'đói khát' cùng cực về điểm số. Niềm vui chiến thắng ấy bị đe dọa trong trận đấu cuối cùng của TP HCM tại vòng 20 V-League, nơi đội chủ sân Thống Nhất phải tiếp đón Than Quảng Ninh, một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

ket qua TP HCM vs Quang Ninh: Matias toa sang

Tuy nhiên, trái bóng vốn rất tròn và mọi chuyện trong môn thể thao vua đều có thể xảy ra. Ngoại binh Matias, người mới chỉ cập bến Thống Nhất cách đây 7 vòng đấu, đã tiếp tục khiến báo chí phải nhắc đến tên mình khi lên tiếng với cú đúp bàn thắng ở trận này.

Sớm đưa đội nhà lên dẫn trước ở phút thứ 17, Matias cùng các đồng đội chơi bóng cực kì thăng hoa. Tuy nhiên không lâu sau đó, Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút thứ 52 nhờ công của Vinicius. Lúc này TP HCM bắt đầu chơi thận trọng và chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng, Matias đã kết liễu đội khách sau pha phối hợp đẹp như Barca với Phi Sơn ở phút thứ 76.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, TP Hồ Chí Minh đã có món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày sinh nhật của HLV Miura.

Nhận định:

Trận đấu giữa đội chủ sân Thống Nhất với Than Quảng Ninh chiều nay sẽ là trận đấu muộn nhất vòng 20 V-League trước khi tất cả các CLB bước vào giai đoạn nghỉ kéo dài gần 2 tháng. TP Hồ Chí Minh ở vòng trước đã có chiến thắng may mắn trước Đà Nẵng. Đó có thể nói là chiến thắng lịch sử, có ý nghĩa vô cùng quan trọng với HLV Miura bởi trong suốt gần 3 tháng, nhà cầm quân Nhật Bản chỉ biết có hòa và thua.

truc tiep tp ho chi minh vs quang ninh

Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng vẫn đang thi đấu khá ổn định với sự tỏa sáng của các ngoại binh và phong độ tuyệt vời của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Chính 'Tú ngựa' đang là cầu thủ sở hữu số đường chuyền thành bàn nhiều nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Trước cuộc chạm trán chiều nay, Nghiêm Xuân Tú đang là nỗi lo sợ của hàng phòng ngự TP Hồ Chí Minh.

HLV Miura sẽ quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng, chính vì thế màn đối đầu giữa hai đội bóng nằm ở 2 đầu BXH chiều nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Đội hình dự kiến:

TP HCM: Sơn Hải, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Hiển, Văn Thuận, Huỳnh Kesley, Matias.

Quảng Ninh: Tuấn Linh; Xuân Hùng, Văn Khoa, Nguyên Sa; Hoa Hùng, Hải Huy, Văn Việt, Xuân Tú; Hồng Quân, Vinicius, Eydison.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả TP HCM vs Quảng Ninh HCM 2-1 Quảng Ninh Matias nghiêm xuân tú hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT