Quảng cáo

HLV Quảng Nam: 'Kể cả tuyển thủ Olympic cũng phải dự bị'

Chủ nhật, 22/07/2018 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo, HLV Hoàng Văn Phúc của CLB Quảng Nam lại 'giam' tuyển thủ U23 trên băng ghế dự bị.

Tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 V-League chiều qua giữa Nam Định và Quảng Nam, HLV Park Hang-seo đã có mặt dự khán tại sân Thiên Trường để theo dõi phong độ của các cầu thủ U23 được ông triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam cho chiến dịch ASIAD là Huỳnh Tấn SinhHoàng Minh Tuấn.

Tuy nhiên, HLV Park đã có một buổi 'vi hành' không như mong đợi. Cầu thủ Hoàng Minh Tuấn của Nam Định thi đấu rất mờ nhạt, trong khi Huỳnh Tấn Sinh thì bị HLV Quảng Nam cho dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp 2.

hlv quang nam, hlv park

Lý giải chuyện này, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "Chúng tôi xếp cầu thủ trên ghế dự bị là vì vấn đề chuyên môn, cầu thủ nào đạt phong độ tốt thì tôi sẽ xếp đá chính. Ngay cả khi Tấn Sinh có được gọi lên Đội tuyển Quốc gia thì có khi vẫn phải dự bị."

Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ duy nhất của CLB Quảng Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 2018. Tuy nhiên, sự thể hiện của hậu vệ này chưa làm HLV trưởng CLB Quảng Nam cảm thấy yên tâm để sử dụng trong trận đấu dưới cơn mưa trên sân Thiên Trường nên anh đã phải ngồi dự bị đến hiệp 2.

>>> Xem thêm: Danh sách triệu tập sơ bộ 30 cầu thủ dự ASIAD 2018

>>> Lộ sự thật khiến HLV Park cho Quế Ngọc Hải ở nhà

Sau vòng 20, các CLB V-League sẽ bước vào chặng nghỉ kéo dài gần 2 tháng để phục vụ cho các chiến dịch ĐTQG.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo hlv hoàng văn phúc nam định vs quảng nam olympic việt nam asiad u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT