Quảng cáo

Hậu vệ U23 Việt Nam báo tin vui về chấn thương

Chủ nhật, 22/07/2018 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ U23 Việt Nam báo tin vui về chấn thương; Real Madrid chốt giá Eden Hazard... là những tin HOT bóng đá chiều 22/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Hậu vệ U23 Việt Nam báo tin vui về chấn thương

Trong trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra chiều 21/7, hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh của đội chủ nhà đã không may gặp phải một chấn thương. Sau một nỗ lực truy cản pha lên bóng của các cầu thủ HAGL, Xuân Mạnh đã bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Điều này không chỉ khiến CĐV SLNA lo lắng mà chắc hẳn HLV Park Hang Seo cũng đứng ngồi không yên khi nghe thông tin về cậu học trò của mình. Chỉ còn ít ngày nữa ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung và nếu Xuân Mạnh không thi đấu, đây thực sự là một sự vắng mặt rất đáng tiếc.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ đội bóng xứ Nghệ, chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thực sự không nghiêm trọng. Tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ bị trẹo chân và thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với trường hợp bị lật cổ chân. Vì thế Xuân Mạnh chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi sẽ có thể trở lại thi đấu. Theo kế hoạch anh cùng người đồng đội Phạm Văn Đức ra Hà Nội để hội quân ĐT Olympic Việt Nam vào ngày mai 23/7.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Real Madrid chốt giá Eden Hazard

Theo Evening Standard, Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 112 triệu bảng cho Chelsea để chiêu mộ Eden Hazard. Cách đây 2 ngày, Real Madrid đã đạt thoả thuận sơ bộ với phía Chelsea trong thương vụ này. Trong khi đó, Real Madrid đã tiếp cận với tiền vệ người Bỉ để thương thảo về các điều khoản hợp đồng cũng như chính sách đãi ngộ.

Eden Hazard là sự lựa chọn hoàn hảo để khoả lấp vị trí trong đội hình Real Madrid mà Cristiano Ronaldo để lại. Trong thời gian qua, tiền vệ người Bỉ đã nhiều lần công khai bày tỏ mơ ước được thi đấu cho Real Madrid, bất chấp việc thần tượng Zinedine Zidane đã từ chức HLV trưởng.

MU muốn sở hữu Harry Maguire

Theo Daily Mail, M.U đang có động thái muốn chiêu mộ Harry Maguire với giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, Arsenal và Tottenham trong thương vụ này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Harry Maguire đã gia nhập Leicester từ Hull City với giá 17 triệu bảng. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, trung vệ 25 tuổi này đã thi đấu đủ 38 trận tại Premier League, đồng thời ghi được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Leicester.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Xuân Mạnh U23 Việt Nam SLNA Park Hang Seo Chelsea Hazard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT