Quảng cáo

Văn Lâm tỏa sáng trước ngày hội quân cùng U23 Việt Nam

Chủ nhật, 22/07/2018 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa chiều nay, Đặng Văn Lâm đã tỏa sáng rực rỡ giúp Hải Phòng có được 1 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Sanna Khánh Hòa không quá khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm từ những pha dứt điểm của Trùm Tỉnh hay tiền đạo Toure chỉ trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Ngược lại, lối chơi đơn điệu của Hải Phòng khi quá phụ thuộc vào bộ đôi Stevens và Fagan khiến những pha lên bóng của họ không thể tạo ra được bất ngờ đối với hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa BVN.

Tuy vậy, dù kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các học trò HLV Võ Đình Tân cũng không thể một lần khiến lưới Hải Phòng rung lên trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Võ Đình Tân đã tung Trần Văn Tùng và Hoàng Nhật Nam vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Thực tế, Sanna Khánh Hòa có ít nhất hai tình huống ngon ăn rõ rệt khi đối mặt thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên lần lượt Toure và Trần Văn Tùng đều không thể thắng được thủ thành số một ĐT Việt Nam trong tư thế đối mặt.

Không muốn bị cầm hòa ngay trên sân 19/8, Sanna Khánh Hòa đã tràn lên tấn công mạnh mẽ ở những phút còn lại, nhưng sự vô duyên của chân sút chủ nhà lẫn sự xuất sắc của Văn Lâm đã khiến nỗ lực các học trò HLV Võ Đình Tân không thành công.

Việc tỏa sáng trước ngày hội quân cùng U23 Việt Nam là cơ hội giúp Văn Lâm ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Với phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Văn Lâm là người được chọn bắt chính trong khung thành U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Trọng Bình, Zarour, Tấn Tài, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Khương, Đình Lợi, Toure.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Xuân Hùng, Thanh Phong, Lâm Quí, Hoài Dương, Đình Bảo, Stevens, Fagan.

 


 

Sanna Khánh Hòa đang có phong độ rất ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Thành tích ấy giúp đội bóng phố Biển tạm vươn lên vị trí thứ nhì trên BXH. Trong đó không chừa cả những đối thủ ngang cơ như Quảng Nam, Than Quảng Ninh hay HAGL.

Tiền đạo 32 tuổi Youssouf Toure chính là ngòi nổ rất quan trọng của đội bóng miền Nam Trung Bộ. Với 12 bàn đã ghi kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp từng chơi tại Ligue 2 đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vị vua phá lưới với sát thủ Oseni của Hà Nội FC.

Bên kia chiến tuyến, 5 vòng đấu đã qua, Hải Phòng chưa 1 lần giành 3 điểm trọn vẹn. Điều này không đến từ việc đội chủ sân Lạch Tray chơi tồi hay phong độ kém, mà họ vẫn thể hiện khá tốt. Giới chuyên môn lý giải rằng, chỉ là vận may chưa mỉm cười với thầy trò Trương Việt Hoàng. Bằng chứng là việc, Hải Phòng vừa có đến 3 cầu thủ vừa được gọi vào U23 Việt Nam.

Chiều 22/7, Hải Phòng đến sân 19/8 để đối đầu với Sanna Khánh Hòa - đối thủ ưa thích của đội bóng đất Cảng trong vài mùa giải trở lại đây. Nói vậy là bởi, trong 6 lần đụng độ gần nhất, thì thầy trò Trương Việt Hoàng thắng đến 5 trận, bất kể là khi Sanna Khánh Hòa đang có phong độ cao chót vót.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Đình Lợi, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure, Duy Thanh, Công Thành, Zarour.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Fagan, Stevens, Quốc Trung, Thành Long, Hoài Dương, Hoàng Nam, Văn Phú.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng Kết quả Khánh Hòa 0-0 Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT